Chọn 'Vàng Anh' làm tên dự án 10 năm, Hoàng Thùy Linh đã sẵn sàng đối mặt với scandal ám ảnh?

Dự án "Vàng Anh và Phượng Hoàng" kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật được ê-kíp Hoàng Thùy Linh công bố khiến nhiều người bất ngờ và tò mò.

Mới đây, We Pro đã thay mặt Hoàng Thùy Linh gửi thư mời thông báo về buổi công bố chiến dịch Vàng Anh & Phượng Hoàng - 10 dự án kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ. 

Đáng chú ý từ "Vàng Anh" được đặt cho tên của dự án này gợi cho mọi người liên tưởng đến series phim truyền hình đình đám vào năm 2007 - Nhật Ký Vàng Anh - phần 2.

Đây là cột mốc giúp Hoàng Thùy Linh đến gần với khán giả hơn trên chặng đường hoạt động nghệ thuật, nhưng đồng thời cũng trong năm đó, scandal lộ clip nóng cũng đã đẩy cô xuống tận cùng sự nghiệp. Trong cùng một năm, một nghệ sĩ từ đỉnh cao bị đẩy xuống về zero là trường hợp gây chấn động showbiz thời bấy giờ.

Chọn Vàng Anh làm tên dự án 10 năm, Hoàng Thùy Linh đã sẵn sàng đối mặt với scandal ám ảnh?-1
Thiệp mời buổi công bố chiến dịch "Vàng Anh & Phượng Hoàng" của Hoàng Thùy Linh

Những năm gần đây, từ khi trở lại showbiz với hàng loạt dự án âm nhạc và nữ chính trong bộ phim "Thần Tượng", Hoàng Thùy Linh đã được khán giả đón nhận bởi sự nghiêm túc trong các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, cô vẫn khá né tránh về câu chuyện cách đây 10 năm.

Chính vì vậy dự án kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật này của Hoàng Thùy Linh với việc nhắc lại cái tên "Vàng Anh" khiến mọi người đặt câu hỏi: "Liệu nữ ca sĩ đã sẵn sàng đối diện và trải lòng về mảng tối trong sự nghiệp của mình hay chưa?".

Chọn Vàng Anh làm tên dự án 10 năm, Hoàng Thùy Linh đã sẵn sàng đối mặt với scandal ám ảnh?-2
Hoàng Thùy Linh thời đóng phim "Nhật kí Vàng Anh 2"

Song song với đó, việc We Pro là đơn vị gửi thư mời và logo xuất hiện cũng khiến khán giả đặt nghi vấn Hoàng Thùy Linh chính là cái tên tiếp theo gia nhập công ty này sau khi Sơn Tùng M-TP ra riêng.

Theo Trí Thức Trẻ


Vpop Hoàng Thùy Linh scandal

Tin tức mới nhất