Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10

Tháng 10, nhiều nghệ sĩ tranh thủ thời gian đi tận hưởng không khí mùa thu ở các địa danh nổi tiếng thế giới.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-1
Lý Nhã Kỳ trở lại thủ đô Paris (Pháp), dạo chơi bên dòng sông Seine thơ mộng trong tiết trời thu nắng đẹp.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-2
Phạm Hương sang Hàn Quốc tham dự tuần lễ thời trang Seoul và tranh thủ thưởng thức nhiều món ăn đường phố. Hoa hậu cũng dành thời gian tới phòng tắm hơi để thư giãn giống người dân địa phương.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-3
Cũng vừa trở về từ Hàn Quốc, Tiến Đạt có chuyến tham quan, dã ngoại ở thủ đô Seoul. Anh ghé thăm tháp Namsan với những ổ khóa tình yêu và tham gia leo núi ngắm lá đỏ - một hoạt động quen thuộc của người dân Hàn Quốc.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-4
Hà Anh và chồng có chuyến du lịch Nhật Bản hồi giữa tháng 10. Không chỉ tới thăm các ngôi đền cổ kính ở Kyoto mà Hà Anh còn tới các khu chợ ẩm thực và thưởng thức nhiều món ngon. Cô cho biết trước đây chưa từng ăn sashimi cá ngừ, chuyến đi này là lần đầu tiên Hà Anh nếm thử và đã nhanh chóng phải lòng món ăn này.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-5
Trúc Diễm tặng ông xã Lương Thế Thành món quà kỷ niệm chuyến đi nhân ngày sinh nhật nam diễn viên là chuyến đi tới Phú Quốc. Hòn đảo ngọc chuẩn bị bước vào mùa cao điểm, thời tiết thuận lợi vì đã qua mùa mưa.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-6
Nhân chuyến đi ra Bắc, Trúc Diễm tới tham quan khu danh thắng Tràng An (Ninh Bình) và ngồi thuyền trên sông khám phá các hang động cùng non nước hùng vĩ ở vùng đất cố đô.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-7
Miu Lê dành 3 tiếng để chinh phục ngọn núi Cowles Mountain ở Mỹ nhân chuyến đi tới xứ sở cờ hoa.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-8
Đông Nhi và Ông Cao Thắng hóa thân thành hoàng thượng và nương nương thời phong kiến trong chuyến du lịch Seoul (Hàn Quốc). Xứ sở kim chi đang trong những ngày thời tiết đẹp nhất mùa thu, thu hút đông khách du lịch.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-9
Vân Hugo khoe đường cong đáng ghen tỵ bên bờ biển Cửa Đại (Hội An).

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-10
Kha Ly và ông xã Thanh Duy tiếp tục chuyến hành trình cùng nhau khám phá thế giới. Hai vợ chồng trở lại Paris một ngày tháng 10 cùng những người bạn bè thân thiết.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-11
Gia đình Đoan Trang đưa bé Sol đi du lịch châu Âu, qua nhiều đất nước từ Bắc Âu tới Nam Âu. Chuyến hành trình bắt đầu từ Na Uy, qua Sochi (Nga) và kết thúc ở Venice (Italy). Người hâm mộ trầm trồ trước những bức ảnh mùa thu châu Âu tuyệt diệu qua ống kinh của nàng "Chocolate".

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-12
Bảo Thy tới Đà Lạt nghỉ dưỡng. Tháng 10 là thời điểm lý tưởng để đến với thành phố hoa khi thời tiết ủng hộ, nhiều loại hoa đua nở như hoa dã quỳ, cỏ hồng, hoa cánh bướm bảy màu.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-13
Vợ chồng Ái Châu - Huỳnh Đông "trốn con" tới Côn Đảo du lịch nghỉ dưỡng. Cặp đôi thuê xe máy đi khắp đảo chụp "1.000 kiểu ảnh sống ảo".

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10-14
Lan Ngọc cũng tham dự tuần lễ thời trang Seoul và tranh thủ mua sắm "điên đảo" ở các trung tâm, khu phố shopping nổi tiếng nhất xứ Hàn.

 


Theo Ngoisao


Du lịch

Tin tức mới nhất