Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 11

Cuối năm, mặc dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng các nghệ sĩ Việt vẫn có những chuyến du lịch khám phá nhiều địa danh.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 11-1
Đầu tháng, Hồ Ngọc Hà tới Sydney (Australia) sau đó, nữ ca sĩ sang Mỹ đón sinh nhật kết hợp cùng chuyến lưu diễn.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 11-2
Tăng Thanh Hà tới Đà Lạt để cảm nhận cái lạnh trong những ngày cuối thu của thành phố hoa. Cô tá xuất với bộ ảnh so deep chụp giữa rừng thông - một trong những đặc trưng của cảnh quan Đà Lạt.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 11-3
Hariwon đưa em gái và mẹ sang Thái Lan du lịch. Nữ ca sĩ cho biết đã rất lâu cô mới có thời gian cho một chuyến đi cùng gia đình.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 11-4
Minh Hằng và Phạm Hương tung tăng dạo bước ở Dubai. Hai người có thời gian tham quan các công trình cổ kính nơi đây. Đây là lần đầu tiên Minh Hằng đến một đất nước Trung Đông. Cô chia sẻ, ban đầu khá bỡ ngỡ vì nhiều điều cấm lạ lùng nhưng cả hai nhanh chóng 'nhập gia tùy tục' và có những giờ phút thoải mái ở Dubai.


Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 11-5
Vợ chồng Phan Như Thảo đưa bé Bồ Câu đi theo trong chuyến đi tham quan khu di tích Tràng An (Ninh Bình). Đây cũng là quê nội của cô bé. Ông xã nữ diễn viên tạo dáng chèo thuyền chở hai mẹ con Phan Như Thảo tham quan trên sông.


Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 11-6
Gia đình Lý Hải Minh Hà đưa cả 4 thành viên nhí ra Phú Quốc, vui chơi ở công viên Vinpearl Safari Phú Quốc. Hòn đảo ngọc là điểm đến quen thuộc của gia đình nam ca sĩ, hai vợ chồng thường xuyên đưa các con tới đây nghỉ dưỡng mỗi khi có thời gian rảnh.


Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 11-7
Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy vừa trở về từ chuyến du lịch châu Âu dài ngày. Một trong những đất nước yêu thích của cặp đôi ham du lịch này là Thụy Điển.


Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 11-8
Hoàng tử sơn ca Quang Vinh đón Giáng sinh sớm ở Beverly Hills, Los Angeles, California, Mỹ.

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 11-9
Mai Thu Huyền tranh thủ những ngày nắng ấm cuối cùng của mùa thu để ghé thăm đảo Jeju (Hàn Quốc), dạo bước giữa cánh đồng cỏ lau lãng mạn.


Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 11-10
Nhân chuyến đi Hy Lạp để quay MV mới, Hương Giang Idol đã có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng ở đảo Santorini - nơi được mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới.

 


Theo Ngoisao


Du lịch

Tin tức mới nhất