Chồng chào đón bằng hoa hồng, vợ hạnh phúc cho đến khi vào bếp

Người vợ hạnh phúc bước theo lối đi được rải cánh hoa vào trong nhà, cô cười tủm tỉm mong chờ về điều bí mật mà chồng dành tặng.

Ngày 12/9 vừa qua, một người đàn ông đến từ Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh anh dành tặng điều bất ngờ cho vợ gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, thời điểm người vợ về đến nhà, cô ngạc nhiên khi nhìn thấy những cánh hoa hồng rải trên sàn kết thành hình trái tim rực rỡ.

Người vợ không giấu được hạnh phúc hỏi: "Chồng ơi, anh được khai sáng đầu óc đấy à? Hôm nay là ngày gì thế?".

Chồng chào đón bằng hoa hồng, vợ hạnh phúc cho đến khi vào bếp-1
Vợ ngạc nhiên khi nhìn thấy những cánh hoa rải trên sàn

Người chồng ra vẻ bí mật tiết lộ vẫn còn điều bất ngờ đang chờ đợi. Lúc này, người vợ hạnh phúc bước theo lối đi được rải cánh hoa vào trong nhà, cô cười tủm tỉm mong chờ về điều bí mật mà chồng dành tặng.

Chồng chào đón bằng hoa hồng, vợ hạnh phúc cho đến khi vào bếp-2Chồng chào đón bằng hoa hồng, vợ hạnh phúc cho đến khi vào bếp-3

Khi người vợ bước vào nhà bếp, nụ cười vui sướng lập tức tan biến, cô chưng hửng khi nhìn thấy một chậu chén bát "chất như núi" đang đợi mình.

Chồng chào đón bằng hoa hồng, vợ hạnh phúc cho đến khi vào bếp-4

Lúc này, người vợ quay sang lườm chồng, vẻ mặt thất vọng tràn trề cho thấy cô đã quá kỳ vọng vào điều bí mật mà chồng hứa hẹn.

Chồng chào đón bằng hoa hồng, vợ hạnh phúc cho đến khi vào bếp-5

Sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của dư luận, hầu hết cho rằng người vợ đã nếm trải cảm xúc hạnh phúc cho đến "cay đắng" khi ăn phải "cú lừa" của chồng.

"Hóa ra đây là cảm xúc mà người ta gọi là rơi từ thiên đàng xuống địa ngục".

"Chồng đùa quá trớn rồi, đáng bị phạt một trận".

"Vợ cười hạnh phúc như thế mà chồng không cảm thấy áy náy khi lừa phỉnh à?".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-the-hien-su-lang-man-khien-vo-ngac-nhien-vao-bep-vo-lien-thay-doi-thai-do-2225718.html

troll lừa tình hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao