Chồng chạy Grab đưa vợ đi cùng, khách nữ lạc lõng ngồi ghế sau

Giữa những ngày nắng như đổ lửa thế này, câu chuyện mát lịm tim này khiến người ta dịu lòng hơn.



Vào những ngày này, khi thời tiết Hà Nội ngoài trời lúc nào cũng mấp mé cái mức trên thân nhiệt cơ thể người thì chỉ cần thở thôi cũng đã thấy mệt lắm rồi, và mọi thứ xung quanh chúng ta luôn có cảm giác như chỉ cần chạm khẽ với nhau thôi thì cũng có thể bốc cháy ngùn ngụt được luôn không biết chừng. Vì lẽ đó, để tìm được một câu chuyện lãng mạn ngọt ngào sẽ là hơi khó so với ngày tiết trời thu dịu mát.

Tuy nhiên, chỉ là khó thôi chứ không phải là không có. Một cô gái mới đây đã đăng tải một câu chuyện về đêm của một anh tài xế grab đi làm đưa cả vợ theo cùng khiến cư dân mạng xôn xao. Điều đặc biệt là anh chàng không hề tỏ ý trách nhiệm (kiểu tôi phải mang theo nàng vì nàng muốn như vậy) mà luôn coi cô ấy như bạn đồng hành trên suốt chặng đường đi.
 


Bức ảnh tình yêu trên xe taxi đang làm dậy sóng mạng xã hội những ngày này.

 

"Hôm nay trời nóng như đổ lửa, mình đi chơi về và vẫn gọi Grab như bình thường. Đầu dây bên kia tài xế hỏi mình 'em đi mấy người?' - dù không hiểu tại sao anh ý hỏi thế nhưng mình vẫn trả lời.

Mở cửa xe mình khá bất ngờ khi thấy trong xe còn có một người phụ nữ khác ngồi sẵn ngoài mình là khách và anh tài xế. Cũng có một vài câu hỏi chạy ngang qua trong đầu nhưng nghĩ bụng 'mình cũng đi gần ý mà, thôi...'. Không để mình thắc mắc anh liền nói luôn: 'Đây là vợ anh. Anh đi chở khách thì chị đi cùng luôn coi như đi chơi tối chủ nhật. Anh vừa trả khách ở NTT xong ra đón em luôn mà. Thế nên anh mới hỏi em đi mấy người vì sợ ngồi chật. Em không phiền chứ?'. 'À vâng không sao ạ'.

Sau đó quãng đường đi không dài nhưng không lúc nào anh ngừng quan tâm hay để chị im lặng một mình. Anh liên tục hỏi chị làm gì đấy, tối có muốn đi xem đá bóng với anh không hay 2 vợ chồng tán dóc với nhau về chuyện phố xá đi đường. Cảm giác chính mình mới là người lạc lõng trên chuyến xe vừa book này.

Về đến nhà mình có ngỏ ý xin anh chị 1 kiểu ảnh vì ngưỡng mộ tình cảm của anh chị. Anh vẫn không quên hỏi ý kiến chị rồi chỉ khi chị đồng ý anh mới nắm tay nhìn chị âu yếm. Cảm giác buổi tối nóng nực ngày hôm nay dễ chịu hơn rất rất nhiều khi được gặp và chứng kiến tình yêu của anh chị".

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, dòng trạng thái trên đã thu hút tới hơn 41.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. Một số theo trường phái "ngôn tình" tỏ ra ngưỡng mộ anh chị này vô cùng và ước ao cũng có được một người nào đó đối tốt với mình giống như vậy; một số khác thực tế hơn cho rằng đi làm dịch vụ thì không nên mang theo người thân vì sẽ làm ảnh hưởng đến khách hàng.
 


Rất nhiều gia đình không sử dụng hết công suất xe ô tô nên tranh thủ chạy grab kiếm thêm.

Bạn Kiều Anh A'coustic bình luận: "Tình yêu của họ thật tuyệt vời , còn gì hơn được 2 trái tim cùng chung 1 nhịp đập, mặc cho bộn bề cuộc sống, anh chị vẫn nắm tay nhau hạnh phúc như vậy, cảm phục và ngưỡng mộ quá". Trong khi đó bạn Kim Ngọc lại đưa ra quan điểm của mình: "Nếu họ im lặng thì không nói cái này là vợ chồng nói chuyện riêng với nhau. Phải mình đi cùng với 1 người nào nữa thì không ngại. Cái này 1 mình 1 yên sau cảm thấy như người thừa thãi vậy. Cảm thấy tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp hơn là tình cảm ngọt ngào. Đúng là nên thông cảm nhưng không có nghĩa là anh grab muốn làm gì cũng được. Gặp mình thì mình sẽ hủy chuyến xe này".

Tâm Anh Phương Lê cũng đồng ý với Kim Ngọc: "Tình yêu của anh chị không ai dám động chạm hay phán xét. Nhưng anh chạy grab thì cũng là anh đang làm nghề dịch vụ, mà anh đưa vợ theo trong lúc làm việc như thế này là không tôn trọng khách hàng. Chúng em không phải là thượng đế đòi hỏi gì quá quắt, nhưng chúng em là khách hàng và muốn mình được sử dụng dịch vụ một cách thoải mái nhất. Ví dụ như anh chạy cuốc cuối, và anh phải đi đón vợ, khách book anh nói do muộn anh cũng định nghỉ tiện đường đón vợ về luôn em có đồng ý book xe tiếp không? Ok thoải mái. Chứ cả 1 buổi tối như thế này thì không chấp nhận được ạ!"

Bạn Bùi Mạnh Hiếu cũng kể lại trải nghiệm từng gặp tài xế dẫn người yêu đi làm cùng nhưng lại theo một cách tiêu cực hơn: "Hôm nay book grab được anh tài xế dẫn cả gấu đi làm cùng, trên xe không ngừng thể hiện tình cảm với gấu làm mình cũng lạc lõng…"
 


Một trường hợp dẫn người yêu đi lái xe cùng được một bạn nam chia sẻ.
 

Bỏ qua những nhận định về hành động của anh chồng chạy Grab, những người cực kỳ thực tế thì lại suy đoán hài hước, có lẽ nhà cắt điện luân phiên nên đành theo chồng lên ô tô cho đỡ nắng nóng; số còn lại là những người cực kỳ có máu "tiểu thuyết, đa nghi" khi cho rằng chị vợ không tin tưởng chồng, đi theo để ngăn chồng "bồ bịch". Hai giả thuyết cuối này rất được lòng các cư dân mạng vì sự hài hước.

Một tình huống khi được đưa ra sẽ luôn có những ý kiến khen chê trái chiều, nhưng chốt chung lại là nó nó hấp dẫn nên mới thu hút được nhiều người thích và bình luận đến như vậy. Chuyện hai vợ chồng nhà anh tài xế Grab này cũng vậy thôi, những người thích thì sẽ cổ vũ cho nó nhiệt tình, còn những người thuộc trường phái đối lập thì sẽ có cách cư xử khác, miễn sao đừng ai dùng những lời lẽ miệt thị là được rồi.

Tình yêu và cuộc sống của hai nhân vật chính trong bức ảnh như thế nào chúng ta không hề biết, chỉ thấy rằng ở một khoảnh khắc nhỏ họ dành cho nhau ánh mắt mắt yêu thương chan chứa như vậy cũng là một cơn gió mát cho những ngày Hà Nội nóng như đổ lửa và con người thì chỉ biết than thở cùng nhau mà thôi.
 

Theo Trí Thức Trẻ


câu chuyện tình yêu nắng nóng Thời tiết Hà Nội trải nghiệm

Tin tức mới nhất