Chồng chỉ chờ tôi sinh con, tròn tuổi là ly hôn để quay về với tình cũ

Tôi khổ tâm vô cùng, chuyện tôi bầu bí cũng không phải việc tôi mong muốn gì, nhưng cách anh trả thù tôi thì cay nghiệt quá.


Tôi biết anh có người yêu nhưng không thể ngăn cản nổi cảm xúc của mình dành cho anh. Anh là bạn với anh trai tôi, chúng tôi quen nhau lâu lắm rồi, nhưng anh chỉ coi tôi như cô em gái bình thường mà tôi thì đem lòng thầm thương trộm nhớ.

Tôi vừa tốt nghiệp đại học, trong một lần anh và người yêu giận hờn gì đó, anh buồn, gọi tôi đi uống rượu. Cũng hôm đấy, giữa chúng tôi xảy ra chuyện ngoài ý muốn khiến tôi có bầu. Cực chẳng đã, tôi và anh buộc phải làm đám cưới, hợp thức hóa cái thai trong bụng.
ly-hon.03

Vì cưới vội nên tôi từ một cô gái năng động, hoạt bát vô tư phải gác lại tất cả dự định tương lai để ở nhà chăm chồng, dưỡng thai. Anh là người đàng hoàng nên dù không yêu đương gì tôi nhưng vẫn chăm sóc tôi chu đáo, đối xử với bên nhà ngoại cũng có đầu có cuối.

Thế nhưng khi tôi bầu đến tháng thứ 5 thì phát hiện anh vẫn còn liên lạc với người cũ. Tôi ghen, anh chẳng nói gì, chỉ bảo anh không làm gì quá đáng cả, chỉ hỏi thăm như bạn bè thế thôi. Tôi nào phải đứa ngu mà không biết, ngày anh cưới tôi, giữa hai người họ còn sâu đậm lắm, đến lời chia tay còn chưa nói rõ ràng. Thế nhưng giờ anh lấy tôi rồi, còn có đứa con, anh cũng phải biết đâu là điểm dừng.

Chuyện đó khiến chúng tôi căng thẳng một thời gian dài, gần tháng trời tôi lo nghĩ, gầy rộc cả đi. Mẹ anh đến thấy tôi vậy thì xót cháu, bắt anh phải xin lỗi và làm lành, dưới tác động của gia đình, chồng đã hứa sẽ cắt liên lạc và toàn tâm với tôi. Tôi hiểu, ép uổng chuyện tình cảm là chuyện rất khó khăn, cũng vì thế anh dù nói thế, nhưng tôi vẫn thấy anh không vui vẻ gì.
ly-hon

Khoảng hơn 2 tháng sau, một lần nữa, tôi đọc được đoạn mail anh gửi cho tình cũ. Anh nói quá chán nản cuộc hôn nhân này rồi, chỉ chờ tôi sinh xong, con đầy tuổi, nhất định sẽ ly hôn và quay lại với người cũ, còn bảo cô ta hãy kiên nhẫn chờ anh, cho anh thêm thời gian.

Tôi choáng váng thật sự, suy sụp vô cùng. Thật không ngờ, chồng đã dự tính mọi thứ, anh cưới tôi, nhưng đang chờ từng ngày để có thể thoát khỏi tôi. Tôi sợ lắm, phải làm gì bây giờ đây, dù anh có thế nào tôi cũng không muốn ly hôn, con tôi còn chưa ra đời mà anh đã có ý định rũ bỏ.

Tôi có nên tìm người phụ nữ kia, cầu xin cô ta buông tha cho chồng mình hay không, tôi bế tắc và hoang mang lắm, xin hãy cho tôi lời khuyên với?
Theo Khỏe & Đẹp

con đầu lòng tình cũ ly hôn hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao