Chồng chụp ảnh mâm cơm vợ nấu rồi 'thả thính' nhân tình khiến hội chị em tức điên

Rõ ràng mâm cơm nấu cho 2 vợ chồng ăn nhưng anh chồng lại nói với nhân tình đang cô đơn vì ăn cơm một mình.

Thời gian đầu khi kết hôn chính là lúc các cặp vợ chồng son ngập tràn hạnh phúc. Thế nhưng với chị A.T.N thì ngược lại. Chị thực sự sốc khi phát hiện chồng “thả thính” nhân tình thường xuyên.

Chia sẻ trên một nhóm kín, người vợ có nick A.T.N chụp lại mâm cơm mình nấu và cho hay chị cặm cụi nấu bữa tối chờ chồng về ăn. Thế nhưng, chồng chị lại chụp ảnh mâm cơm gửi cho nhân tình với lời nhắn đang ăn cơm một mình, vợ bỏ về nhà ngoại. Vô tình đọc được tin nhắn trong máy chồng, không kiềm chế được nên chị A.T.N đăng tải tâm sự nhờ hội chị em bày cách giải quyết. “Tại sao đàn ông lại như vậy chứ?”, người vợ trẻ bày tỏ.

Chồng chụp ảnh mâm cơm vợ nấu rồi thả thính nhân tình khiến hội chị em tức điên-1
Tin nhắn của chồng với nhân tình khiến người vợ tức điên. Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ thêm về hoàn cảnh của mình, chị A.T.N cũng cho hay mới chỉ phát hiện chồng chị và cô gái kia nhắn tin qua lại với nhau. Tuy nhiên, vợ chồng cô nhân tình đang chuẩn bị ly hôn, điều này cũng đồng nghĩa đe dọa hạnh phúc của vợ chồng chị. Dù không tin tưởng người chồng dối trá thế nhưng nếu ly dị chị thấy thương cho đứa con bé đang trong bụng mình.

Ngay khi được đăng tải, tâm sự của người vợ này đã khiến hội chị em tức điên. Đa phần các bình luận đều cho rằng người vợ nên sớm ngăn chặn tình cảm của chồng và nhân tình để giữ gìn được hạnh phúc.

Thành viên có nick N.Kiều cho hay: “Ban đầu mới chỉ thả thính, sau thì tình cảm sâu đậm khó dứt ra. Nếu chị vẫn thương con, còn tình cảm với chồng thì 2 vợ chồng nói chuyện thẳng thắn nhé. Sự việc cũng chưa đến mức đi quá xa theo lời chị kể, thế nên cứ nhẹ nhàng nói với chồng, cho anh ta một cơ hội. Nếu sau này vẫn còn qua lại với gái, lúc đó mình sẽ làm đến cùng”.

Đồng quan điểm, thành viên Minh Hằng cũng khẳng định: “Bạn cứ âm thầm điều tra thêm, nếu chỉ dừng lại ở mức nhắn tin còn tha thứ được. Sau này đừng nấu cơm ngon canh ngọt nữa, nấu cơm khê, cơm nhão bắt chồng ăn bằng sạch cho bõ tức”.

Cùng chung hoàn cảnh, thành viên Anh Bui cũng chia sẻ: “Thế là còn nhẹ đấy, thằng bạn mình nó còn bảo là vợ chồng nó ly dị nhau rồi, bịa đặt vợ sắp sinh mà không phải con nó, vợ ăn nằm với thằng khác, tới giờ mới thú nhận... Chưa kể, nó còn tỏ ra rất đau khổ, đáng thương trong khi 2 vợ chồng vẫn bình thường với nhau. Sau vợ nó đẻ con giống chồng như đúc, thế mà nó dám nói như vậy. Từ đó mình chỉ thấy khinh chẳng muốn bạn bè gì nữa. Đàn ông thế đấy, một vợ chưa đủ mà phải “cơi nới” liên tục. Chị em phải thực sự tỉnh mới giữ được chồng, còn không giữ được nữa thì thôi cho nhẹ lòng”.

Hiện, tâm sự của chị A.T.N vẫn gây sốt mạng xã hội. Rất nhiều chị em cũng góp thêm tình huống éo le khi chồng “thả thính” nhân tình khiến câu chuyện trở thành đề tài được bàn tán xôn xao.

Theo danviet


Ngoại tình

Tin tức mới nhất