Chồng nữ diễn viên 'Gia đình là số 1' say rượu vẫn lái xe, làm chết 2 ngôi sao xứ Hàn

Vụ tai nạn nghiêm trọng do chồng nữ diễn viên Park Hae Mi gây ra đã khiến hai người thiệt mạng, 3 người bị thương.

Sáng 28/8, truyền thông xứ Hàn đưa tin, chồng của nữ diễn viên Gia đình là số 1 Park Hae Mi đã gây ra tai nạn trong khi lái xe say rượu. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h15 tối theo giờ địa phương do Hwang Min (chồng Park Hae Mi) cầm lái đâm vào một chiếc xe tải 25 tấn đậu ở lề đường.

Vụ tai nạn đã khiến 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương. Cảnh sát cho biết trong xe có 4 người đều là diễn viên nhạc kịch. Hai người qua đời là hai diễn viên B (20 tuổi) và C (33 tuổi) trực thuộc Hae Mi Musical Theatre do Park Hae Mi thành lập.

Chồng nữ diễn viên Gia đình là số 1 say rượu vẫn lái xe, làm chết 2 ngôi sao xứ Hàn-1
Hiện trường vụ tai nạn

Trong đó ba người (bao gồm cả tài xế xe tải) bị thương và đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Được biết, nồng độ cồn trong người chồng nữ diễn viên Park Hae Mi đạt ngưỡng 0,14%, đạt đến ngưỡng có thể bị thu hồi giấy phép lái xe. 

Chồng nữ diễn viên Gia đình là số 1 say rượu vẫn lái xe, làm chết 2 ngôi sao xứ Hàn-2
Nữ diễn viên Park Hae Mi

Park Hae Mi sinh năm 1964, là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô được đông đảo khán giả yêu nghệ thuật biết tới qua vai diễn con dâu trong bộ phim Gia đình là số 1. Ngoài ra cô còn được yêu mến với vai trò ngôi sao nhạc kịch. 

Sau vụ tai nạn, Park Hae Mi đã hủy bỏ lịch trình ra mắt buổi diễn Oh Carol. Phía quản lý cho biết hiện vẫn chưa rõ tình trạng của những người bị thương.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cua-park-hae-mi-lai-xe-khien-2-dien-vien-tu-vong-n-163024.html

Park Hae Mi Gia đình là số một

Tin tức mới nhất