Chồng đánh tôi sứt đầu mẻ trán vì can thiệp vào cuộc sống riêng của anh ấy

Ngày tôi biết anh có bồ, tôi ngậm đắng nuốt cay, không dám ho he với ai. Tôi sợ nói ra, anh sẽ lại đổi trắng thay đen, sẽ nói tôi vu oan cho anh.

Vì khi bước chân vào nhà chồng, tôi vốn đã bị anh cảnh cáo. “Lấy tôi rồi, cô cứ việc ở nhà mà ăn chơi, sung sướng, muốn gì tôi cho, nhưng cấm được can thiệp vào những việc riêng tư của tôi”. Anh mặc định việc riêng tư của anh chính là việc bồ bịch, gái gú bên ngoài.

Vì tôi nghèo nên anh coi thường tôi. Cũng tự trách mình ngày đó nghe lời ngon ngọt của anh, lại bị của cải làm cho hoa mắt nên tôi đã dấn thân vào làm dâu gia đình này. Ăn ngon, mặc đẹp nhưng chưa một lần tôi được sống sung sướng, vui vẻ, cái gì cũng là người ngoài. Tôi không được can dự hay tự quyết bất cứ việc gì trong nhà dù là việc nhỏ nhất. Ngay cả việc về thăm bố mẹ đẻ, cũng phải ỉ ôi anh cả tháng.

Hận nhưng không làm gì được. Còn người ngoài, ai cũng nghĩ tôi sung sướng, được chồng chiều như chiều vong. Nên nếu tôi có làm gì phật ý thì y như rằng, lỗi là do tôi không biết điều. Anh giả tạo tới mức, cả khu đó, ai cung nghĩ anh là người đàn ông tuyệt vời, bao dung, độ lượng với vợ. Còn tôi chỉ ở nhà, được anh nuôi không còn được sống sung sướng như bà hoàng.

Nên dù biết mười mươi chồng gái gú bên ngoài, tôi đâu dám hé răng. Nhưng lần này, tôi thực sự không chịu được nữa. Cô ta không những cướp chồng tôi còn nhắn tin, gọi điện đe dọa tôi bắt tôi phải bỏ anh. Cô ta bảo nếu không tự nguyện viết đơn ly hôn, cô ta sẽ đến tận nhà tôi để dằn mặt, ra ngoài tôi cũng không được yên với cô ta. Chỉ là chồng tôi nào biết chuyện này. Với anh, tôi là người đàn bà nhu nhược, được anh nuôi, còn cô bồ bốc lửa của anh là thiên thần. Bên anh, cô ta lại õng ẽo, ngọt ngon như mình là người vô tội.

Hôm đó, vì giọt nước đã tràn ly, tôi đã đến tận nhà nghỉ để theo dõi họ và đã tìm mọi cách để cho cô bồ của anh một trận biết mặt. Tôi không cam lòng để kẻ cướp chồng mình lên mặt dạy đời mình.

Khi thấy họ đang vui vẻ bên nhau, tôi lao vào như một con thiêu thân, túm lấy tóc người đàn bà mà chửi, dùng những lời lẽ xúc phạm. Có cả nhân viên nhà nghỉ chứng kiến màn đánh ghen đó.

Bất ngờ, anh không những không sợ hãi, run rẩy hay xấu hổ mà lao vào tát tôi tới tấp. Anh còn chỉ vào mặt tôi, rồi ôm cô bồ anh ra chỗ khác, bảo cô ta đi ra ngoài. Anh đánh tôi mạnh như trời giáng, khiến tôi choáng váng không đứng dậy được. Toàn thân tôi run rẩy, kiệt sức. Tôi không nhìn rõ mặt ai cả. Anh tát tôi rồi chửi tôi là loại đàn bà không biết điều. “Tôi đã nói với cô rồi, ở nhà mà an phận, tôi cho cô tất cả, còn thiếu cái gì nữa? Cuộc sống riêng của tôi, cô cũng dám can thiệp à, cô to gan thật?”.

Bao nhiêu người đứng đó nhìn tôi thương hại. Làm vợ anh hay làm ôsin của anh. Chồng đi ngoại tình mà vợ không được can thiệp, việc riêng tư trong nhà anh, tôi cũng bị coi như người ngoài, vậy thử hỏi, tôi là cái gì của anh? Anh định lấy tôi về làm nô tì, là người anh sai khiến hay là gì? Tại sao anh lại lấy tôi? Tôi vẫn còn câu hỏi đó mà đến giờ vẫn chưa trả lời được? Con cái thì tôi chưa có, không lẽ anh bị vô sinh, hay anh thích lấy vợ hiền, còn thích cặp bồ với gái xính? Ngàn lời giải thích đều không thỏa đáng. Nhưng đắng cay nhất là lúc này, tôi đã quá nhục nhã rồi.

Và dù là vì lý do gì đi chăng nữa, tôi cũng xin chấm dứt cuộc hôn nhân này tại đây. Đến nước bênh bồ mà đánh vợ thì với anh, tôi còn giá trị gì nữa?

>>> Lấy nhau 5 năm, chồng vẫn đày đọa tôi chuyện trinh tiết mỗi ngày

T.B
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-danh-toi-sut-dau-me-tran-vi-can-thiep-vao-cuoc-song-rieng-cua-anh-ay-n-112555.html

bị chồng đánh vì xúc phạm bồ nhân tình Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất