Chống đẩy 22 cái - trào lưu mới hứa hẹn chỉ vài ngày nữa đi đến đâu cũng thấy cho xem!

Sau một loạt những trào lưu "rảnh nhảm" thì #22pushupchallenge đã kịp thời xuất hiện và đánh dấu một trào lưu tích cực hoàn toàn mới của giới trẻ Thế giới.

Người trẻ thế giới luôn tràn ngập ý tưởng cho nhiều trào lưu mới lạ, thậm chí là khó hiểu. Và một khi những ý tưởng này còn được chia sẻ rộng rãi dưới dạng "challenge" (thử thách) thì nó còn hot hơn gấp trăm lần. Tuy nhiên nếu như một số trào lưu trước đây bị đánh giá là rảnh nhảm, vô bổ như "đánh nhau với không khí" (#FightTheAirChallenge) thì trào lưu mới mang tên #22pushupchallenge lại hoàn toàn tích cực và rất đáng để lan truyền rộng rãi.

Đúng như tên gọi của thử thách, #22pushupchallenge yêu cầu những ai thực hiện phải chống đẩy (hít đất) được 22 cái trong 22 ngày liên tiếp, sau đó đăng tải video mình thực hiện thử thách lên Facebook/ Instagram kèm theo hashtag và tag bạn bè mình vào để cùng tham gia. Nếu bạn không đủ khỏe để làm đủ 22 cái thì có thể làm chỉ 15, 10 cái, hoặc đơn giản là cố được bao nhiêu thì cứ cố thôi!

Giống như bao trào lưu khác, #22pushupchallenge thời gian đầu cũng bị nhiều người cho là phí thời gian và vô ích. Tuy nhiên đằng sau nó là một ý nghĩa sâu sắc mà không phải ai cũng biết. Bạn có thắc mắc vì sao lại phải là 22 mà không phải 20, 15 hay bất kì con số nào khác không?

Đơn giản vì 22 chính là số lượng trung bình những cựu chiến binh qua đời do tự tử tại Mỹ do chấn thương tâm lý nặng nề. Và thử thách này là một hoạt động do tổ chức phi lợi nhuận 22Kill khởi xướng nhằm kêu gọi sự quan tâm, thúc đẩy sức mạnh và động viên tinh thần cho tất cả những ai hiện đang là cựu chiến binh trên toàn thế giới.

Ban đầu chỉ có những người nổi tiếng, những ngôi sao mới thực hiện thử thách này như Dwayne Johnson, John Krasinski, Chris Pratt hay Kevin Baco. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, chống đẩy 22 cái đã nhanh chóng lan tỏa đến khắp mọi nơi. Trên Google, từ khóa "22 pushups challenge" đã có hơn 2,7 triệu kết quả khác nhau. Hay chỉ cần nhập hashtag #22pushupchallenge trên Facebook/ Instagram hay Twitter thì bạn sẽ thấy được hàng triệu kết quả khác nhau. Được biết tính đến hiện tại đã có hơn 57 triệu người thực hiện thử thách này và con số vẫn đang tiếp tục tăng lên không ngừng.

Các bạn trẻ Việt Nam cũng không đứng ngoài trào lưu này, bằng chứng là trong vài ngày gần đây, đâu đâu cũng là những video thực hiện thử thách chống đẩy. Vì đây là một trào lưu với ý nghĩa nhân văn, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn dễ thực hiện nên không ai ngần ngại gì cả.

Bạn cũng có thể là người tiếp theo thực hiện #22pushupchallenge đấy, chỉ cần một không gian vừa đủ, vài ba phút giải lao và một cái máy quay. Ngại gì không thử chứ nhỉ!

Theo Trí Thức Trẻ


sống trẻ Chống đẩy trào lưu

Tin tức mới nhất