Chồng diva Coco Lee nói gì về việc muốn thay đổi di chúc, chia tài sản?

Sau nhiều ngày im lặng, ngày 28/7, doanh nhân Bruce Rockowitz (chồng Coco Lee), đã quyết định lên tiếng phản hồi những thông tin liên quan tới cuộc hôn nhân của anh và nữ ca sĩ nổi tiếng.

Ngày 5/7 vừa rồi, giọng ca nổi tiếng châu Á - Coco Lee - đã qua đời ở tuổi 48. Trước khi nhập viện điều trị, cô đã cố gắng tự vẫn tại nhà riêng. Người thân của nữ ca sĩ cho biết, giọng ca gợi cảm gặp nhiều vấn đề sức khỏe và chịu sự hành hạ của căn bệnh trầm cảm nhiều năm nay. 

Chồng diva Coco Lee nói gì về việc muốn thay đổi di chúc, chia tài sản?-1
Coco Lee và chồng, doanh nhân Bruce Rockowitz (Ảnh: Sina).

Sự ra đi đột ngột của Coco Lee khiến đồng nghiệp, người thân, người hâm mộ bàng hoàng, xót xa. Đồng thời, những thông tin liên quan tới cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Bruce Rockowitz cũng liên tiếp được hé lộ, khiến khán giả tiếc nuối. 

Nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân người Canada, Bruce Rockowitz, từ năm 2011 nhưng họ không có con chung. Theo HK01, mối quan hệ tình cảm của Coco Lee và chồng rạn nứt từ năm 2020 và họ sống ly thân từ đó.

Từ cuối năm 2022, họ bắt đầu thực hiện thủ tục ly hôn và dự kiến hoàn tất trong tháng 7 này. Trên danh nghĩa, Coco Lee và chồng vẫn chưa ly dị. Do vậy, việc hậu sự hay các vấn đề liên quan tới nữ ca sĩ vẫn có sự tham gia của chồng cô.

Ngày 7/7, doanh nhân Bruce Rockowitz đã có mặt tại Hong Kong (Trung Quốc) để tham gia lo hậu sự cho giọng ca nổi tiếng. Trên trang cá nhân, anh bày tỏ sự tiếc nuối và đau đớn khi vợ qua đời.

Tuy nhiên, chị gái của Coco Lee cho rằng, em rể cố tình can thiệp vào việc tổ chức tang lễ cho giọng ca nổi tiếng mà chưa bàn bạc với gia đình. 

Chồng diva Coco Lee nói gì về việc muốn thay đổi di chúc, chia tài sản?-2
Doanh nhân Bruce Rockowitz khẳng định không tham gia vào việc phân chia tài sản của vợ, tôn trọng những quyết định của cô (Ảnh: 163).

Chị của Coco Lee cũng nhắc tới việc Bruce thuê luật sư để lật lại di chúc của vợ. Theo một số nguồn tin, doanh nhân người Canada không chấp nhận những gì được công bố trong bản di chúc của vợ.

Theo Genius Celebs, nữ ca sĩ nổi tiếng để lại khối tài sản khoảng 5 triệu USD, thu nhập từ sự nghiệp ca hát, đóng phim, quay quảng cáo và hợp tác với các thương hiệu. Trước khi mất, Coco Lee lập di chúc và quyết định để lại toàn bộ tài sản cho mẹ ruột.

Doanh nhân Bruce Rockowitz và Coco Lee hẹn hò gần 8 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Bruce hơn nữ ca sĩ 18 tuổi và từng kết hôn, có 2 con riêng. Sau khi Coco Lee và Bruce trở thành vợ chồng, nữ ca sĩ chung sống với 2 con gái của chồng. 

Vì không thể sinh con, nữ ca sĩ xem 2 con riêng của chồng như con ruột. Song, từ khi vợ chồng Coco Lee xảy ra rạn nứt tình cảm, 2 con riêng của chồng cũng trở nên lạnh nhạt với cô. Những điều này khiến tâm trạng của Coco Lee trở nên xấu, suy nhược tinh thần và sức khỏe. 

Chia sẻ với truyền thông, chị gái của Coco Lee cho biết, cú sốc tình cảm là đả kích lớn nhất với Coco Lee. Theo Sina, Bruce Rockowitz từng dính tin đồn ngoại tình và đây là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của anh và Coco Lee đối mặt nhiều sóng gió. 

Chồng diva Coco Lee nói gì về việc muốn thay đổi di chúc, chia tài sản?-3
Coco Lee và chồng, Bruce Rockowitz, sống cùng hai con riêng của anh tại nước ngoài nhiều năm trước khi cô mất (Ảnh: Sina).

Đầu năm nay, Coco Lee phát hiện mắc ung thư vú, bị chấn thương nặng ở chân và phải phẫu thuật, Bruce đều không có mặt bên vợ. Do đó, việc Bruce muốn thay đổi di chúc tạo nên cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. 

Theo truyền thông Hong Kong, chồng của Coco Lee là CEO của một tập đoàn thương mại và sở hữu khối tài sản 200 triệu USD. Tuy nhiên, chị gái của nữ ca sĩ khẳng định, Bruce không giàu có như truyền thông "thêu dệt" và anh sống chủ yếu nhờ vào danh tiếng, tài sản của vợ.

Chị của giọng ca nổi tiếng tiết lộ, hôn lễ thế kỷ với chi phí lên tới 10 triệu USD của Bruce Rockowitz và Coco Lee diễn ra vào năm 2011 do nữ ca sĩ chi trả. "Chính em gái tôi đã giúp Bruce Rockowitz phát triển sự nghiệp và trở thành đại gia", chị gái của Coco Lee nói.

Sau khi chị của Coco Lee lên tiếng, doanh nhân Bruce cũng phải hứng chịu sự phản ứng của dư luận. Ngày 28/7, nam doanh nhân lên tiếng khẳng định không muốn tham gia vào việc phân chia tài sản của vợ. 

Chồng diva Coco Lee nói gì về việc muốn thay đổi di chúc, chia tài sản?-4
Chị gái của Coco Lee liên tục vạch trần em rể và bày tỏ sự xót xa trước cuộc đời ngắn ngủi của em gái (Ảnh: Sina).

Doanh nhân người Canada cho biết, mọi chuyện bị truyền thông thêu dệt quá mức với nhiều thông tin không chính xác liên quan tới anh nhằm mục đích hạ bệ danh tiếng của anh. Doanh nhân 66 tuổi cũng yêu cầu truyền thông, cộng đồng mạng tôn trọng sự riêng tư của anh và gia đình lúc này. 

Theo Bruce, vợ chồng anh sở hữu tài sản riêng sau kết hôn và anh tôn trọng những quyết định của vợ. Anh không muốn nhận bất kỳ một đồng nào từ vợ hay tranh cãi với chị vợ, mẹ vợ trong việc phân chia tài sản của Coco Lee khi cô mất. 

Bruce bày tỏ mong muốn được im lặng vì không muốn gây ra những phản ứng tiêu cực. Nam doanh nhân khẳng định, nếu cộng đồng mạng còn tiếp tục phát tán thông tin không chính xác liên quan tới anh, anh sẽ nhờ luật pháp can thiệp. 

Chồng diva Coco Lee nói gì về việc muốn thay đổi di chúc, chia tài sản?-5
Chị gái của Coco Lee tố chồng nữ ca sĩ đang giữ gần 100 bộ váy áo đắt tiền của cố nghệ sĩ mà không chịu trả lại cho gia đình (Ảnh: Sina).

Đến hôm nay, cuộc tranh cãi giữa chị gái Coco Lee và chồng của nữ ca sĩ chưa kết thúc. Chia sẻ với tờ 163, ngày 28/7, chị gái của Coco Lee cho biết, gia đình giọng ca nổi tiếng muốn nhận lại bộ sưu tập váy áo đắt giá của em gái.

Song, Bruce từ chối và được cho là đang giữ bộ sưu tập thời trang gần 100 chiếc váy áo có giá trị lớn của nữ ca sĩ.

Chị gái của Coco Lee bị Bruce từ chối cho vào nhà khi cô bày tỏ mong muốn tìm lại những chiếc váy gắn liền với tên tuổi của giọng ca nổi tiếng xứ hương cảng. Hành động của Bruce khiến chị gái của nữ ca sĩ gọi điện báo cảnh sát và muốn khởi kiện. Hiện, Bruce mới trao trả 7 chiếc váy của nữ ca sĩ cho gia đình. 

Ngày 31/7 tới, gia đình giọng ca nổi tiếng sẽ tổ chức lễ tưởng niệm và tiến hành chôn cất nữ ca sĩ vào ngày 1/8. Theo nguồn tin thân cận của gia đình Coco Lee, doanh nhân Bruce (chồng Coco Lee) sẽ không tham gia lo liệu hậu sự cho nữ ca sĩ. 

Coco Lee là diva nhạc pop gốc Hoa và nổi danh khắp thế giới. Ở tuổi 48, cô vẫn có thân hình săn chắc và phong cách gợi cảm. Cô nổi tiếng với ca khúc A love before time trong phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An.

Những năm gần đây, cô vẫn đều đặn tổ chức liveshow, làm giám khảo các cuộc thi tìm kiếm tài năng trong và ngoài Hong Kong. Ngoài ra, Coco Lee còn yêu thích TikTok và thường đăng những video của bản thân lên mạng xã hội.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/chong-diva-coco-lee-noi-gi-ve-viec-muon-thay-doi-di-chuc-chia-tai-san-20230728100752384.htm?fbclid=IwAR0lErM4A4IUm_TZ8fi7OM_4IH7Z4URrF7gO6AT0BXsJV8loZTzhs1s4uWM

Coco Lee diva

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao