Chồng doanh nhân hơn 12 tuổi của Hồng Diễm: Thân thế kín tiếng gây tò mò với khán giả

Hồng Diễm kết hôn ở tuổi 25, cô nhận được tình yêu và sự thấu hiểu từ người chồng hơn hẳn 1 giáp. Sau 16 năm kết hôn, danh tính chồng Hồng Diễm vẫn chưa được hé mở.

Chồng Hồng Diễm là ai và chiều vợ ra sao?

Chồng Hồng Diễm là doanh nhân, hơn cô 12 tuổi. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với VietNamNet, Hồng Diễm tiết lộ cô may mắn khi tìm được một người đàn ông đồng điệu về cả quan điểm sống, suy nghĩ, ăn uống.

Ngoài ra, cô cũng tự hào cho biết mình chưa từng gặp phải chuyện cảm nắng bạn diễn, bởi ông xã đã cho cô những tình cảm bền chặt, khiến nữ diễn viên không bị lung lay bởi những yếu tố bên ngoài.

Chồng doanh nhân hơn 12 tuổi của Hồng Diễm: Thân thế kín tiếng gây tò mò với khán giả-1
Chồng Hồng Diễm hiếm hoi được vợ khoe nhưng vẫn giấu mặt.

Là một doanh nhân nên ông xã của Hồng Diễm có sự năng động, tháo vát, đối lập hoàn toàn với vẻ nhẹ nhàng, có phần chậm rãi của nữ diễn viên. Hồng Diễm hài hước nói, đó là điểm bù trừ ở chồng mà ông trời đã đặc biệt đem đến cho cô.

Chồng doanh nhân hơn 12 tuổi của Hồng Diễm: Thân thế kín tiếng gây tò mò với khán giả-2
Hồng Diễm có cuộc sống hạnh phúc khi lấy chồng doanh nhân.

Nữ diễn viên cũng đặc biệt dành nhiều lời "có cánh" cho chồng. Cô cho biết, điểm đáng yêu nhất ở ông xã là rất chiều vợ con, hay thể hiện tình cảm bằng hành động thiết thực chứ không bằng những cử chỉ lãng mạn, luôn đứng ra bảo vệ gia đình của mình.

Nếu có thời gian rảnh, chồng không ngại đưa các con đến trường quay để động viên Hồng Diễm. Duy chỉ có sự nóng tính là điểm khiến nữ diễn viên không thích ở chồng mình.

Chồng Hồng Diễm được vợ biết ơn

Hồng Diễm xuất thân làm người mẫu rồi mới rẽ sang phim ảnh với vai nữ tính trong phim Cầu Vồng Tình Yêu. Sau thành công của Cầu Vồng Tình Yêu Hồng Diễm quyết định dừng lại để tập trung ưu tiên cho gia đình.

Vài năm sau, Hồng Diễm mới chính thức trở lại với: Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hương dương ngược nắng..

Chồng doanh nhân hơn 12 tuổi của Hồng Diễm: Thân thế kín tiếng gây tò mò với khán giả-3
Hồng Diễm cùng chồng con ở trong khu biệt thự cao cấp tại Hà Nội.

Có sự nghiệp thành công, Hồng Diễm còn có cả gia đình viên mãn. Trên trang cá nhân, Hồng Diễm thỉnh thoảng có chia sẻ hình ảnh con trai và con gái nhỏ nhưng tuyệt nhiên cô không hé lộ điều gì về chồng mình.

Nhưng trong những lần chia sẻ cùng truyền thông, Hồng Diễm đều biết cách khéo léo khoe người đàn ông của mình.

Nói về chuyện này, Hồng Diễm tâm sự: "Tôi phải cảm ơn ông xã vì đến giờ hai vợ chồng vẫn có tình cảm rất bền vững. Tôi may mắn đến giờ vẫn có một gia đình bền vững nên không có chuyện cảm nắng".

Chồng doanh nhân hơn 12 tuổi của Hồng Diễm: Thân thế kín tiếng gây tò mò với khán giả-4
Hồng Diễm cũng như nhiều mỹ nhân khác, cô có sở thích sử dụng hàng hiệu.

Là một người độc lập tự chủ về tài chính nhưng Hồng Diễm vẫn cảm thấy may mắn vì có người chồng thích bao bọc, chăm lo cho gia đình, vợ con nên cô cũng khá yên tâm.

Nhờ sự bao bọc của chồng doanh nhân nên cuộc sống của Hồng Diễm thoải mái về vật chất. Cô và gia đình hiện tại đang sinh sống tại một căn biệt thự trong khu nhà ở cao cấp. Người đẹp còn luôn xuất hiện với nhiều đồ hiệu sang chảnh.

Cụ thể như khi đóng Hướng Dương Ngược Nắng, nữ diễn viên rất chịu chi, thường xuyên sắm những món đồ có giá thành không hề nhỏ.

Ví dụ như: Chiếc túi Hermes Kelly Pochette này của Hồng Diễm có giá lên đến 240 triệu đồng, hay túi J'Adior hơn 50 triệu đồng với thiết kế thời thượng này thường được cô nàng trưng dụng ra phố.

Hoặc những phụ kiện nhỏ như thắt lưng hay chiếc áo phông của cô cũng có giá lên đến hàng chục triệu đồng.

Chồng doanh nhân hơn 12 tuổi của Hồng Diễm: Thân thế kín tiếng gây tò mò với khán giả-5
Hồng Diễm hạnh phúc bên 2 con.

Không chỉ hàng hiệu, đời sống của Hồng Diễm còn xa xỉ khi thường xuyên đi du lịch và nghỉ dưỡng ở những khu resort đẳng cấp.

Vì vậy, dù Hồng Diễm không cần khoe chồng khán giả cũng hiểu cô hạnh phúc và được yêu chiều ra sao.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-doanh-hon-12-tuoi-cua-hong-diem-than-the-kin-tieng-gay-to-mo-voi-khan-gia-172231004155946804.htm

hồng diễm đại gia diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao