Chồng đòi ly hôn, vợ ném con từ tầng bảy xuống

(2Sao) - Tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vừa xảy ra vụ người mẹ ném con trai hai tuổi xuống từ tầng bảy của tòa nhà.

Theo ghi nhận của phóng viên, người phụ nữ này sau khi cãi nhau với chồng đã không giữ được bình tĩnh dẫn đến hành động mất kiểm soát ném cậu con trai hai tuổi qua cửa sổ từ tầng bảy của tòa nhà, rất may cậu bé đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu kịp thời. Cụ thể, người phụ nữ này đã gọi điện thoại cho chồng và yêu cầu anh về nhà sớm. Nhưng sau khi gác máy, người đàn ông đã nhận được cú điện thoại từ hàng xóm nói rằng con trai của mình rơi từ tầng bảy xuống.


Nơi cậu bé hai tuổi rơi xuống từ tầng bảy của tòa nhà.

Theo điều tra ban đầu, hai vợ chồng đã xảy ra nhiều lần cãi vã. Trước khi xảy ra vụ việc, người vợ đã có trận cãi nhau nảy lửa với chồng qua điện thoại, người chồng yêu cầu ly hôn với vợ. Được biết, đây là cuộc hôn nhân thứ hai của người phụ nữ này và cả hai có chung với nhau một cậu con trai hai tuổi.




Cậu bé được các bác sĩ sơ cứu trước khi đưa tới bệnh viện.


Hình ảnh người mẹ nhẫn tâm vứt con mình xuống dưới đất.


Chỉ vì không kiềm chế được cơn tức giận, người phụ nữ này đã nhẫn tâm ném con trai hai tuổi của mình từ tầng bảy của tòa nhà xuống. Khi cảnh sát và xe cứu thương tới hiện trường, trên người cậu bé này bị gãy tay phải, chấn thương nặng vùng đầu và nội thương.

Hiện tại, cơ quan công an tỉnh Hồ Bắc đang điều tra và làm rõ sự việc.

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất