Chống đối ra mặt, Thùy Dương hắt nước vào đầu thủ lĩnh nhà chung Next Top Model 2017

Chẳng những không phục tùng, Thùy Dương cùng Cao Thiên Trang đã tạt nước thẳng vào thủ lĩnh nhà chung Nguyễn Hợp.

Mới đây, tập 4 - Vietnam’s Next Top Model 2017 lên sóng và gây shock bằng những kịch tính chưa từng có trong lịch sử của cuộc thi.

Đúng như dự đoán của khán giả, mâu thuẫn giữa team Sangteam Ảo ngày một dâng cao. Trong đó, Thùy Dương và Nguyễn Hợp là hai nhân vật chính trong cuộc chiến nhà chung không hồi kết.
 


Clip: Thùy Dương tạt nước thẳng vào đầu thủ lĩnh Nguyễn Hợp.
 

Trở về nhà chung sau chiến thắng ở tập 3, Nguyễn Hợp lên chức thủ lĩnh và lập tức tổ chức một cuộc họp để phổ biến quy tắc mới. Cuộc chiến được đẩy lên tới đỉnh điểm khi Nguyễn Hợp ra "tối hậu thư" cho team Sang sau 3 tiếng đồng hồ phải dọn hết đồ đạc và trả lại cho cô phòng thủ lĩnh.

3 giờ trôi qua, team Sang vẫn vô tư sinh hoạt, không hề dọn dẹp để nhường lại căn phòng chiến thắng cho Nguyễn Hợp. Quá ức chế, Nguyễn Hợp xông vào và thẳng tay ném hết đồ đạc của phe đối thủ ra ngoài. Không phải dạng vừa, Thùy Dương và Cao Thiên Trang ra tay tạt nước, quăng sách vào đầu tân thủ lĩnh.
 


Thùy Dương quăng sách vào đầu Nguyễn Hợp.


Và sau đó thẳng tay tạt nước vào đầu thủ lĩnh.


Lúc này, Nguyễn Hợp đã vô cùng ức chế.

 

Trước tình hình đó, một số thí sinh khác đã phải nhảy vào căn ngăn trước khi có thể xảy ra một màn động thủ không khoan nhượng giữa team Sang và Nguyễn Hợp.

Sau trận cãi nhau vô cùng khốc liệt, các thí sinh gạt đi sự ức chế để bước vào thử thách tiếp theo - "Mix and match". Họ phải tìm ra cho mình những bộ trang phục phù hợp với 6 phong cách: Thời trang những năm thập niên 80, Menswear, Quyến rũ, Sporty chic, Gothic và Phong cách tiệc đêm.
 



Các thí sinh hào hứng với thử thách Mix and match.
 

Kim Dung, Thùy Trâm, Chà Mi, Kikki Lê, Hồng Anh, Lại Thanh Hương, Hoàng Oanh đã sở hữu cho mình những màn mix and match vô cùng ấn tượng. Ngược lại thì Nguyễn Hợp, Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Hồng Xuân, Cao Ngân “lạc quẻ” với những bộ cánh không thể hiện rõ phong cách đã được chọn trước đó. 

Với thử thách này, Kim Dung lần đầu tiên được ban giám khảo xướng tên ở cương vị người chiến thắng.

Đến với thử thách thứ hai, 12 cô gái trở thành những vũ công "bất đắc dĩ” trong phần thi quay video one shot (1 cú máy). Đây là thử thách đòi hỏi tinh thần hợp tác, bởi khi một thí sinh thể hiện không tốt, tất cả 11 người còn lại buộc phải làm lại từ đầu.

Đáng chú ý, trong phần thi này, Cao Thiên Trang đã không trụ nổi và bật khóc vì chứng thoái vị đĩa đệm tái phát. Trong khi đó, Hồng Xuân bị ngất do sức khỏe quá yếu.
 


Cao Thiên Trang khóc nghẹn vì thoái vị đĩa đệm.


Trong khi đó, Hồng Xuân đuối sức và ngất xỉu.
 

Đến với buổi đánh giá và loại trừ, dàn giám khảo bất ngờ cãi vã nhau như "chợ búa". Cụ thể, khi nghe Nam Trung khen phần thử thách video one shot của Cao Thiên Trang, Võ Hoàng Yến lập tức phản đối và cho rằng chính Nam Trung mới là người thiên vị học trò mình chứ không phải cô.

Quá tức giận, Võ Hoàng Yến bỏ ghế nóng và rời khỏi trường quay. Khi host Trương Ngọc Ánh đề nghị Nam Trung khi nói chuyện lại với chân dài họ Võ, thái độ của anh vẫn vô cùng cứng rắn và khiến đàn em ấm ức đến bật khóc.

“Đối với một người cá tính như anh, nếu như em không đủ tư cách ngồi ghế nóng thì đừng mong là bước chung vào cửa với anh, chứ chưa nói đến chuyện ngồi chung ghế giám khảo”, Nam Trung dằn mặt.
 


Clip: Mâu thuẫn đỉnh điểm giữa Võ Hoàng Yến và Nam Trung.
 

Sau một thời gian tranh luận với chuyên gia trang điểm cá tính, Võ Hoàng Yến đã quay trở lại trường quay và tiếp tục với công việc nhận xét các thí sinh.

Chiến thắng tập 4 là chân dài Kikki Lê thuộc team Sang. Trong khi đó, với sự thể hiện mờ nhạt, Hồng Xuân đã phải nói lời chia tay với chương trình.
 


Hồng Xuân phải dừng chân ở tập 4.
 

Tập 5 của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 sẽ lên sóng vào lúc 20h, ngày 22/7 trên kênh VTV3.


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Nam Trung Vietnam's Next Top Model 2017 Võ Hoàng Yến Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao