Chồng đột nhiên đi thắt ống dẫn tinh, vợ phát hiện bí mật không tưởng

Vô tình tìm thấy tờ giấy đồng ý phẫu thuật thắt ống dẫn tinh của chồng, người vợ mới khám phá ra một sự thật không tưởng.

Một người đàn ông sống tại thành phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) đã cố tình giả mạo chữ ký của vợ mình để chấp thuận đơn đồng ý phẫu thuật thắt ống dẫn tinh.

Thực tế, việc này là để che giấu một bí mật lớn của anh ta. Nào ngờ cuối cùng, người vợ vẫn phát hiện ra chuyện này.

Theo thông tin từ Tòa án cấp cao Đài Loan, anh Trần đã kết hôn với cô Tiểu Tình và cặp đôi có một đứa con gái. Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng này về cơ bản là giống như bao gia đình khác, tuy không quá giàu có nhưng vẫn đủ đầy, êm ấm.

Tuy nhiên, cô Tiểu Tình không thể ngờ rằng anh Trần đã ngoại tình sau lưng cô từ lâu.

Tình nhân của anh Trần là cô Tiểu Phương, một đối tác trong công việc của anh ta. Cả 2 đã ngoại tình trong một khoảng thời gian dài và trong lúc đó, cô Tiểu Phương từng mang thai con của anh Trần.

Biết mối tình này khó đi đến kết quả gì, việc sinh đứa con ra sẽ gây rắc rối lớn cho đôi bên nên sau khi nói chuyện với anh Trần, cô Tiểu Phương đã chủ động đi phá thai.

Chồng đột nhiên đi thắt ống dẫn tinh, vợ phát hiện bí mật không tưởng-1

Sau lần đó, anh Trần luôn lo lắng về chuyện tình nhân của mình có thể mang thai lần nữa. Để tránh hậu họa sau này, anh Trần đã quyết định đi phẫu thuật thắt ống dẫn tinh.

Tuy nhiên theo quy định, đơn đồng ý phẫu thuật thắt ống dẫn tinh phải có chữ ký của cả vợ và chồng. Anh Trần tất nhiên không dám nói với vợ về chuyện này nên đã tự ý giả mạo chữ ký của vợ, sau đó hoàn thành ca phẫu thuật trong bệnh viện một cách thành công.

Một thời gian sau, cô Tiểu Tình đi tìm giấy chứng nhận tiêm chủng của con gái mình, lúc mở ngăn kéo của chồng ra thì phát hiện tờ đơn đồng ý phẫu thuật thắt ống dẫn tinh của anh ta.

Cô Tiểu Tình hết sức bàng hoàng trước chuyện này bởi anh Trần đã đi thắt ống dẫn tinh mà không nói gì với cô, hơn nữa chữ ký bên dưới tờ đơn của cô cũng là giả mạo. Khi điều tra kỹ hơn, cô Tiểu Tình mới chết lặng khi biết chồng mình đã có người phụ nữ khác bên ngoài, thậm chí từng suýt có con với cô ta.

Quá tức giận, cô Tiểu Tình đã kiện anh Trần ra tòa. Mới đây, Tòa án cấp cao Đài Loan đã đưa vụ việc này ra xét xử.

Theo Điều 10, Khoản 1 của Luật Ưu sinh và Chăm sóc Sức khỏe Đài Loan, nam giới đã kết hôn có thể tự nguyện thực hiện phẫu thuật thắt ống dẫn tinh nhưng phải có sự đồng ý của vợ.

Việc anh Trần không bàn bạc với vợ, tự ý đi thắt ống dẫn tinh, còn giả mạo chữ ký của vợ đã vi phạm điều khoản này và ảnh hưởng tới bệnh viện.

Hành động này được đánh giá là xâm phạm quyền và lợi ích của người phối ngẫu, ảnh hưởng xấu tới việc quản lý chăm sóc ưu sinh của bệnh viện. Cuối cùng, anh Trần đã bị tòa tuyên phạt 4 tháng tù giam, ngoài ra còn phải bồi thường tiền.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-dot-nhien-di-that-ong-dan-tinh-ma-khong-noi-gi-vo-phat-hien-bi-mat-khong-tuong-a595247.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao