Chồng đứng hình khi thấy vợ đang mang thai có hành động không ngờ

Thích Nhân vào siêu thị mua gà, rau củ và dao cạo râu. Anh còn ghé qua khu vực đồ dùng dành cho trẻ sơ sinh để mua sẵn vài bộ quần áo cho con. Bỗng một hình ảnh đập vào mắt khiến Nhân chết đứng...



Vợ chồng Trúc và Nhân cưới nhau đã 5 năm nhưng mãi chưa có tin vui. Tuy nhiên dần đây, cứ đến giờ cơm, chỉ cần ngửi mùi cá tanh là Trúc tức tốc chạy vào nhà vệ sinh nôn ói. Mẹ chồng nghi ngờ con dâu có thai nhưng bà không dám chắc vì sợ lại mừng hụt, do vậy bà lập tức bảo Nhân chở Trúc vào viện thăm khám. Vào viện, khi bác sĩ chính thức báo tin vui, hai vợ chồng ôm nhau khóc nức nở.

Vì khó khăn lắm Trúc mới có thai nên Nhân cưng chiều vợ hết lòng. Anh không để Trúc đụng vào bất cứ việc vặt trong nhà. Ngay cả nấu ăn, Nhân cũng xuống phụ mẹ nấu nướng. Nhìn chồng hí hửng và hạnh phúc ra mặt, Trúc vừa áy náy vừa bất an. Nếu biết cái thai cô đang mang trong bụng không phải là con của anh, không biết chồng sẽ oán hận cô cỡ nào, Trúc thở dài não nề, nếu không phải khao khát được làm mẹ, cô đã không dùng đến cách này.

Anh chồng đứng hình khi thấy vợ bầu và gã đàn ông khác ôm hôn tình tứ trong siêu thị
Ảnh minh họa

Khi cái thai trong bụng ngày một lớn dần, Nhân luôn miệng nhắc nhở vợ đi đứng cẩn thận, nhiều lúc anh còn bắt vợ ngồi một chỗ để anh "bưng cơm nước rót" hầu tận miệng. Trong một lần tan sở, mẹ gọi điện bảo Nhân ghé qua siêu thị mua gà về để bà hầm canh tẩm bổ cho con dâu uống, Nhân hồ hởi dạ vâng, anh liền hỏi: "Mẹ hỏi vợ con có cần mua gì không, con mua luôn ạ". Bà liền bảo: "Nó đi gặp bạn rồi con à, mẹ khuyên nó bầu bí thì nên ở nhà nhưng nó không chịu nghe, nó bảo đi taxi an toàn và sẽ về ngay". Nhân nghe xong liền lo lắng, anh lập tức gọi điện cho vợ. Trúc nghe máy rồi bảo: "Em đi tí sẽ về liền", chưa kịp để chồng căn dặn gì cô đã vội cúp máy.
 
Nhân cũng thông cảm cho Trúc, chắc ở nhà buồn chán nên vợ anh mới háo hức đi gặp bạn bè như vậy. Nhân vào siêu thị mua gà, rau củ và dao cạo râu. Anh còn ghé qua khu vực đồ dùng dành cho trẻ sơ sinh để mua sẵn vài bộ quần áo cho con. Bỗng một hình ảnh đập vào mắt khiến Nhân chết đứng, anh thấy vợ đang nắm tay một gã đàn ông cao to. Họ cười nói và hôn nhau như ở chốn không cười, gã liên tục xoa tay vào bụng bầu Trúc và cười khoái trá như thể đứa bé trong bụng là con của hắn. Nhân điên hết cả người, máu nóng dâng trào khiến anh chỉ muốn chạy lại đấm thẳng vào mặt gã.
 
Nhân đã bám theo Trúc và gã, anh thấy gã vơ vét mọi thứ từ sữa lon đến tã giấy và chất đầy trong xe đẩy. Trúc luôn miệng cười tít mắt với gã, nhìn họ như thể là cặp vợ chồng hạnh phúc đang đi sắm đồ chào đón đứa con sắp ra đời. Nhân không thể nhìn thêm cảnh tình tứ của họ, thế là anh quyết định về nhà trước. Sau 30 phút chờ đợi, Trúc cuối cùng cũng về đến nhà, Trúc bước xuống xe taxi và nhờ tài xế sách ra một đống đồ lỉnh kỉnh. Thấy vợ về, Nhân cố nén cơn giận và hỏi: "Những thứ này là thế nào? Em đi mua hết đấy à?". Trúc cười hớn hở trả lời: "Em bầu bí thế này thì mua được gì hả anh? Bạn bè của em tặng hết đấy".
 
Mẹ chồng hài lòng bảo: "Thế này thì tốt rồi, nhà chúng ta không cần phải sắm sửa cho em bé nữa, sợ cháu nội của mẹ xài không hết ấy". Trúc cười ngọt ngào đưa tay lên xoa bụng, tuy nhiên câu nói của Nhân đã khiến bầu không khí vui mừng trong nhà trở nên ngột ngạt. Nhân hỏi bằng giọng đanh thép: "Anh thấy em đi cùng một gã trong siêu thị, cả hai còn hôn hít rất tình tứ. Em giải thích thế nào?". Mẹ của Nhân sững sờ không nói nên lời, gương mặt Trúc tái mét, cô lắp bắp: "Anh... Anh đi siêu thị chiều nay sao?". Mẹ chồng thấy con dâu hoảng sợ, bà liền cứu nguy cho con dâu: "Có phải con đi cùng bạn vào siêu thị không? Chả trách mua nhiều thế, thôi con đi nghỉ đi".
 
Nhân đã giữ chặt Trúc lại, anh bảo: "Chuyện này em không nói rõ thì anh không để yên đâu", sau đó Nhân quay sang nói với mẹ: "Mẹ đừng bao che cho cô ấy, con nghi ngờ đứa con trong bụng cô ấy không mang dòng máu nhà mình". Mẹ Nhân nghe xong thì bà thẫn thờ ngồi phịch xuống sàn, miệng bà lẩm bẩm: "Làm sao có thể? Gia đình mẹ đâu có bạc đãi con đâu hả Trúc? Làm sao con nỡ đối xử với thằng Nhân như vậy?". Lúc này, Trúc mới khóc lóc, cho dù đang mang thai nhưng cô vẫn khom mình quỳ xuống lạy lục van xin chồng.

Anh chồng đứng hình khi thấy vợ bầu và gã đàn ông khác ôm hôn tình tứ trong siêu thị
Ảnh minh họa

Trúc nức nở bảo: "Anh tha cho em lần này được không? Vì em mong có con quá nên mới phải dối anh. Em xin hứa, chỉ cần anh để em sinh ra đứa con này, em sẽ cắt đứt quan hệ với hắn ta. Em sẽ hết lòng vun vén cho tổ ấm của tụi mình, được không anh?". Nhân tức giận gầm gừ: "Em nghĩ anh là gì hả? Là người chồng bất lực, bù nhìn và vô dụng sao? Em đã có gan xin con của gã đàn ông khác thì biến ngay ra khỏi nhà này, anh không cần loại vợ phản bội như em. Nếu bố mẹ vợ có hỏi thì anh sẽ khuyên họ về dạy lại đứa con gái lăng loàn, mất nết". Chứng kiến cơn thịnh nộ của chồng, Trúc hiểu rằng cơ hội để cứu vãn cuộc hôn nhân là rất mong manh.
 
Trúc bèn quay sang lạy lục mẹ chồng: "Mẹ ơi, mẹ làm ơn nói đỡ giúp con với anh Nhân, con xin mẹ. Nếu bố mẹ đẻ của con biết chuyện này thì họ sẽ nhục nhã mà chết mất". Mẹ chồng liền bảo: "Nếu cô đã biết thế sao dám cắm sừng thằng Nhân hả? Cô là con dâu nhưng tôi luôn đứng về phía cô, nhưng lần này thì không thể, uổng công tôi yêu thương và coi cô như con đẻ".

Trúc điếng người chứng kiến cơn thịnh nộ của chồng và mẹ chồng, chỉ vì mong muốn có con bồng bế sau một thời gian dài khát con nên cô đã lên giường với gã đàn ông khác. Cô không ngờ sự việc lại ra nông nỗi này, cô chỉ nghĩ đơn giản là sẽ che giấu sự thật đến cùng nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, bây giờ cho dù Trúc hối hận thì mọi việc đã quá muộn màng.

Theo Trí Thức Trẻ


mang thai hôn nhân trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất