Chồng Helen Thanh Đào tiết lộ chuyện tế nhị của hai vợ chồng

Chồng nữ diễn viên Helen Thanh Đào miêu tả cuộc hôn nhân 18 năm của mình giống như "nhà sư và ni cô".



Sau lời thú nhận của Helen Thanh Đào về đám cưới không chung giường, bị bạo hành, chồng cô - ông Đới Phát Khôi nhận lời phỏng vấn trên tờ Apple chiều 12/1. Ông cho hay kết hôn 18 năm, ông chưa từng đụng chạm cơ thể vợ. Người đàn ông Đài Loan thẳng thắn thừa nhận: “Tất cả là lỗi của tôi”.

Chồng Helen Thanh Đào miêu tả cuộc sống hôn nhân giống như hòa thượng và ni cô. Họ sống chung, cùng chia sẻ nhưng quan hệ thuần túy trong sáng.

Chong Helen Thanh Dao tiet lo chuyen te nhi cua hai vo chong hinh anh 1
Sau tuyên bố của Helen Thanh Đào, chồng cô thừa nhận họ chưa bao giờ
ngủ chung vì ông bị bệnh. Ảnh: Apple.

Từng là nhà cố vấn tài chính thành công, ông Đới Phát Khôi có hai mối tình khắc cốt ghi tâm trong quá khứ. Mỗi lần yêu, ông đều chung thủy gắn bó với họ trong 5 năm. Nhưng ông luôn bị phản bội. Sự sợ hãi tình yêu khiến ông không còn ham muốn trong đời sống chăn gối vợ chồng. Cũng vì bế tắc, ông tìm đường sang Việt Nam cưới vợ. Năm 1999, ông cưới Thanh Đào sau vài tuần gặp gỡ.

Những ngày đầu phải giấu Helen Thanh Đào là thời điểm khó khăn nhất. “Tôi không nói, cũng không biết nói thế nào cho vừa. Tôi đã gặp bác sĩ nhưng không thành công. Tôi không thể quan hệ chăn gối với bất kỳ người phụ nữ nào, kể cả vợ mình”, ông chia sẻ.

Khi phóng viên hỏi ông đã bao giờ từng thử thân mật hơn hay không, ông lắc đầu: “Tôi không muốn cởi quần áo trước mặt ai, không muốn nhìn chính bản thân mình. Chẳng lẽ phải làm thế trước mặt cô ấy? Đằng nào cũng không thể, tôi thấy chẳng cần làm gì. Tôi đối với cô ấy như công chúa, nhưng chúng tôi ngủ riêng”.

Chong Helen Thanh Dao tiet lo chuyen te nhi cua hai vo chong hinh anh 2
Helen Thanh Đào thường tung ảnh gợi cảm sau khi đến Đài Loan. Ảnh: Weibo.

Đới Phát Khôi chưa bao giờ nói với nữ diễn viên Đô la trắng về bệnh của mình nhưng ông hiểu vợ biết rất rõ. “Đây không phải là vấn đề có thể dễ dàng nói thẳng. Có những chuyện không cần nói, người khác cũng hiểu”, ông nói thêm.

Nói về nghi vấn Thanh Đào có người tình trẻ, giàu có, ông phản bác: “Họ chỉ tìm cách an ủi nhau thôi”.

Hiện, Helen Thanh Đào đã giấu chồng rời khỏi nhà. Trên báo, cô van xin ông ly hôn, cho cô được sống “như một con người”.

“Tôi rõ cô ấy có bạn bè là những ai. Tôi chưa bao giờ cấm đoán cô ấy kết bạn hay liên lạc với người thân. Vì cô ấy là người trong ngành nghệ thuật nên các mối quan hệ đều khác biệt. Bây giờ, nếu cô ấy chịu trở về, tôi vẫn đồng ý”, ông khẳng định.

Trên mạng xã hội Đài Loan, nhiều ý kiến phỏng đoán hôn nhân của Helen Thanh Đào là "chiêu trò kiếm tiền" của ông Đới. Sau khi kết hôn, đưa vợ sang Đài Loan, ông thường tìm những hợp đồng đóng phim gợi cảm, khoe thân, yêu cầu cô chụp album ảnh nóng.

Theo Zing


Helen Thanh Đào

Tin tức mới nhất