Chồng hoa hậu Jennifer Phạm gặp gỡ hội viên sau khi phòng tập gym đột ngột đóng cửa

Sau hơn nửa tháng đột ngột đóng cửa phòng tập gym Fusion Bodyworks, ông Nguyễn Đức Hải, chồng hoa hậu Jennifer Phạm cùng nhiều cổ đông đã gặp gỡ các hội viên để giải đáp những thắc mắc.

Chiều tối qua 16/1, ông Nguyễn Đức Hải cùng đại diện cổ đông phòng tập gym Fusion Bodyworks đã gặp gỡ các hội viên tại tầng 3 chợ Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội sau hơn nửa tháng phòng tập này đột ngột đóng cửa.

 

Chồng hoa hậu Jennifer Phạm gặp gỡ hội viên sau khi phòng tập gym đột ngột đóng cửa - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Đức Hải gặp gỡ các hội viên phòng tập.

 

Cuộc gặp này đã thu hút sự quan tâm của nhiều hội viên phòng tập. Đặc biệt, khi nghe ông Đức Hải giải đáp tất cả thắc mắc về lý do vì sao phòng tập đóng cửa, thời gian mở cửa sắp tới… các hội viên phần nào bớt lo lắng so với nhiều ngày trước đây.

Ông Hải cho biết, thời gian dự kiến mở cửa lại phòng tập vào ngày 10/3 như thông báo, những lý do khách quan như nâng cấp kỹ thuật… sẽ được đẩy nhanh tiến độ để đảm bảo quyền lợi của các hội viên. Ông Hải khẳng định, thời gian hội viên bị ảnh hưởng vì Fusion Bodyworks đóng cửa nâng cấp sẽ được tính toán cộng vào thẻ tập.
 

Chồng hoa hậu Jennifer Phạm gặp gỡ hội viên sau khi phòng tập gym đột ngột đóng cửa - Ảnh 2.

Ông cho biết, phòng gym sẽ sớm hoạt động trở lại.

 

Giải thích vì sao vắng mặt thời gian qua không gặp gỡ hội viên, ông Hải cho biết vợ mình mới hạ sinh con trai nên anh phải bay sang Mỹ để lo việc gia đình. Dù rất bận nhưng trước việc hội viên tỏ ra không hài lòng khi phòng tập đóng cửa, ông vội bay từ Mỹ về Việt Nam gặp các cổ đông bàn phương án nhanh chóng mở cửa phòng tập.

Sau khi nghe trả lời tất cả thắc mắc, các hội viên của phòng tập Fusion Bodyworks đều vui vẻ đánh giá cao hướng giải quyết của doanh nhân Nguyễn Đức Hải và mong muốn phòng tập sớm hoạt động trở lại.

 

Theo Trí thức trẻ


phòng tập gym hội viên chồng hoa hậu Jennifer Phạm Fusion Bodyworks

Tin tức mới nhất