Chồng lái container tông chết người ở Lạng Sơn, vợ đăng clip kêu oan

Người đàn ông bất ngờ qua đường để quay đầu xe máy mà không quan sát. Đúng lúc đó, container chạy đến và tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Clip cho thấy người đàn ông bất ngờ quay đầu xe máy để sang đường bị container tông chết tại chỗ. Tại nạn xảy ra lúc 6 giờ 25 phút sáng 5.6 trên quốc lộ 1, đoạn qua địa phận huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Thời điểm này, container biển số Hải Phòng di chuyển theo hướng Bắc Giang - Lạng Sơn, khi đi đến đoạn đường đông người thì tông trúng người đàn ông lái xe máy sang đường bất cẩn.

Do khuất tầm nhìn và tình huống xảy ra nhanh nên tài xế container không thắng kịp. Hậu quả là nạn nhân tử vong tại chỗ.


Hiện trường vụ container tông chết xe máy ở Lạng Sơn sáng 5.6.

Chị Ngọc Ánh (quê Hải Phòng), vợ tài xế container đăng clip lên nhóm nhiều thành viên và kêu oan cho chồng: “Đây là xe chồng em sáng nay ặp tai nạn. Mọi người nhìn qua một bức ảnh và nói chồng em đi vào làn xe máy, nhưng theo mọi người, tình huống như thế này có đỡ được không ạ?.

Em đăng clip lên không phải để các bác chửi người đi xe máy. Dù sao người chết cũng đã chết rồi, mà sáng nay mọi người chỉ xem qua bức ảnh, nói chồng em đi sai đi vào làn xe máy. Giờ em có video rồi, mọi người có thể xem lại ạ.

Chồng em đã phanh cháy đường rồi. Nếu chồng em đi nhanh thì bác ấy đâu còn nguyên vẹn như vậy. Mọi người đừng hễ thấy tai nạn với xe công là chửi tài xế”.

Theo Mot The Gioi


tin tức trong ngày tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất