Chồng ngã quỵ khi vợ sắp sinh, con gái chết dưới bánh xe tải

Người phụ nữ đang mang thai vừa đón con ra khỏi cổng trường thì bị xe tải lao tới tông trúng. Chồng nạn nhân đến hiện trường òa khóc rồi ngã quỵ.



Ngày 1/3, người thân, hàng xóm tổ chức lễ tang cho thai phụ Nguyễn Thị Thùy Trang (36 tuổi) cùng con gái của chị là bé Hà Hoài Bảo Ngọc (9 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Mẹ con chị Trang là nạn nhân trong vụ ôtô tải tông hàng loạt xe máy trước cổng Trường tiểu học Sông Mây (xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Chồng ngã quỵ khi vợ sắp sinh, con gái chết dưới bánh xe tải - Ảnh 1.
Anh Hà Hoài Nam (giữa) ngồi thất thần bàn gần góc sân. Ảnh: Ngọc An.

Trong căn nhà nhỏ bên đường ĐT 767, người thân phải chuyển các vật dụng ở phòng khách để lấy chỗ đặt 2 linh cữu và lập bàn thờ. Ở chiếc bàn kê gần góc sân, anh Hà Hoài Nam, chồng của người phụ nữ xấu số, trong chiếc áo tang trắng toát ngồi lặng lẽ. Lâu lâu, anh lại nhìn về phía di ảnh vợ con.

Anh Tịnh Văn Thiệp (em rể anh Nam) nói khoảng 5h chiều 28/2, chị Trang điều khiển xe máy đến trường tiểu học cách nhà khoảng 700 m đón bé Bảo Ngọc.

Khi chị cùng những phụ huynh khác vừa chở con gái ra khỏi cổng trường thì bị ôtô tải lao tới tông trúng. Tai nạn làm mẹ con chị Trang tử vong tại chỗ, 5 người khác bị thương nặng.

Trước sự ra đi của vợ con, anh Nam tâm sự rằng mọi điều đến với gia đình quá khủng khiếp. “Đang làm việc ở công ty thì có người lạ gọi điện báo tin vợ và con gái tôi bị tai nạn. Họ nói tôi đến hiện trường gấp rồi cúp máy. Lúc đó, tôi xin nghỉ việc rồi phóng xe đến ngay cổng Trường tiểu học Sông Mây”, anh Nam nói.

Chồng ngã quỵ khi vợ sắp sinh, con gái chết dưới bánh xe tải - Ảnh 2.
Thân nhân, hàng xóm làm đáng tang cho người xấu số. Ảnh: Ngọc An.

Người đàn ông vừa mất vợ và con cho biết trong quá trình di chuyển, anh luôn hy vọng người thân chỉ bị thương nhẹ nhưng mọi điều không diễn ra như anh hy vọng. Anh kể: “Tôi đến nơi thì thấy nhiều người đã ở đó. Vợ và con gái tôi nằm trên đường, đã tử vong. Lúc ấy, tôi bị sốc và ngã quỵ”.

Theo người thân, vợ chồng anh Nam làm công nhân cho hai công ty ở huyện Vĩnh Cửu. Họ có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc với mẹ già và 2 con nhỏ. Thời điểm bị tai nạn, chị Trang đang mang thai tháng thứ 7.

Nhà cách trường học khoảng 700 m nhưng không muốn con đi học một mình nên anh Nam và vợ luôn tranh thủ thời gian đưa đón.

“Có những hôm cả 2 vợ chồng về muộn, Ngọc vẫn ngồi ở xích đu của trường chờ đợi cả tiếng đồng hồ. Những hôm mưa gió, trời tối, khi tôi đến đón thì thấy cháu nép mình, đứng co ro dưới mái che trường học”, người cha rơi nước mắt khi kể về con gái tội nghiệp.

Mất cùng lúc con dâu và cháu gái, bà nội của bé Bảo Ngọc suy sụp về tinh thần lẫn thể xác. Người phụ nữ tóc lấm tấm bạc nằm khóc than rồi thỉnh thoảng ngất xỉu, khiến những người đến viếng đám tang không cầm được nước mắt.

Ngày 1/3, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đang điều tra làm rõ vụ tai nạn. Theo lực lượng chức năng, chiều 28/2, tài xế Tại Quang Hạnh (ngụ Trảng Bom, Đồng Nai) điều khiển xe tải lưu thông trên tuyến ĐT 767 theo hướng Vĩnh Cửu – quốc lộ 1.

Đến trước Trường tiểu học Sông Mây (xã Vĩnh Tân, Vĩnh Cửu) phương tiện này tông vào 4 xe máy của phụ huynh đón con. Tai nạn làm thai phụ Nguyễn Thị Thùy Trang và con gái 9 tuổi chết tại chỗ trong khi 5 người khác bị thương.

Chồng ngã quỵ khi vợ sắp sinh, con gái chết dưới bánh xe tải - Ảnh 3.
Tai nạn xảy ra trên đường ĐT 767, thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.

Theo Trí Thức Trẻ


vợ sắp sinh con gái chết dưới bánh xe tải tin tin hot tai nạn thương tâm Tai nạn thảm khốc tin tức

Tin tức mới nhất