Chồng ngủ dậy phát hiện vợ chảy máu cổ tay, con tím tái bất động

Vừa ngủ dậy, người đàn ông ở Bình Dương tá hỏa phát hiện vợ chảy nhiều máu ở cổ tay, bên cạnh là con trai 1 tuổi nằm bất động, toàn thân tím tái.

Sáng nay (12/12), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an TP Thuận An điều tra, làm rõ vụ việc người đàn ông ở Bình Dương phát hiện vợ chảy nhiều máu ở cổ tay, bên cạnh là con trai 1 tuổi nằm bất động, toàn thân tím tái.

Chồng ngủ dậy phát hiện vợ chảy máu cổ tay, con tím tái bất động-1
Nạn nhân được cấp cứu tại Phòng khám Medic Miền Đông - Ảnh: T.T.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, chồng chị N.T.P (SN 1989, quê Bến Tre, ngụ phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) ngủ dậy thì thấy vợ mình chảy nhiều máu ở cổ tay.

Khi nhìn qua bên cạnh thì tá hỏa phát hiện con trai 1 tuổi đang nằm bất động, cơ thể tím tái.

Ngay lập tức, người này tri hô nhờ hàng xóm hỗ trợ đưa vợ con đi cấp cứu. Tuy nhiên, người con trai 1 tuổi được xác định đã tử vong

Riêng chị P. sau đó được đưa đến cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, tiếp đó nạn nhân được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để cấp cứu.

Một số người dân gần hiện trường cho hay, trước đó có nghe thấy tiếng hai vợ chồng chị P cự cãi, đến sáng nay thì phát hiện sự việc. 

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cong-an-binh-duong-dang-dieu-tra-vu-viec-2-me-con-tu-vong-trong-nha-2226003.html

tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao