Chồng ngược đãi con nhỏ rồi chụp ảnh đăng lên mạng để mong vợ nhìn thấy sẽ về nhà

Bé trai đã bị chính bố ruột ngược đãi dã man vì muốn mẹ của bé quay trở về nhà.

Sáng sớm ngày 3/8, các cư dân mạng là thành viên của một nhóm kín trong ứng dụng Weixin (Trung Quốc) hết sức phẫn nộ trước hình ảnh mà một nickname mang tên “Vũ trụ Lưu Hồng” đăng lên. Đó là hình ảnh của một bé trai mặc áo màu vàng, mắt phải và miệng bị đánh sưng vù, chân bị bỏng,  sau lưng cũng phát hiện những vết tích của việc bị bạo hành.

Người đàn ông khi post những bức ảnh kia lên còn kèm theo dòng chữ :“Đứa trẻ đáng thương bị mẹ nó bỏ rơi, bố nó vì quá đau lòng nên mới đánh con như thế này, ôi trông hai đứa trẻ thật đáng thương!”. Sau khi tìm hiểu thì được biết, người đàn ông có nickname  “Vũ trụ Lưu Hồng” kia chính là người cha của cậu bé trong ảnh. Sự việc đã khiến những thành viên trong group này rất bức xúc.

Theo một thành viên trong group trên cho biết, “Vũ trụ Lưu Hồng” tham gia vào nhóm từ hôm 27/7, người này vừa gia nhập đã đăng tin tìm người, dòng tin như sau: “Nữ, 23 tuổi, cao 1m55, bỏ nhà đi từ hôm 17 vẫn chưa về, lúc đi mặc một chiếc áo phông trắng. Hai con ở nhà đang rất nhớ mẹ, tôi cũng rất nhớ mình. Con bị ốm rồi, ốm nặng lắm, vợ mau về đi. Mong mọi người vì 2 đứa trẻ đáng thương mà giúp đỡ tôi tìm vợ”, và đăng kèm bức ảnh của người vợ trẻ xinh đẹp.

Tuy nhiên, mọi người trong group có vẻ không để ý đến dòng tin trên. Không ngờ, để thu hút sự chú ý của mọi người hắn đã đăng hình ảnh đứa con nhỏ bị bạo hành lên mạng, gửi cả cho những người bạn, thậm chí còn tự bình luận ở dưới: “Trong lòng cảm thấy vui hơn rồi. Sẽ còn tiếp tục hành hạ hai đứa này”.




Theo tìm hiểu, người đàn ông này họ Lưu, năm nay 30 tuổi. “Hai vợ chồng tôi quen nhau từ năm 2010, vì đồng hương nên hai đứa nhanh chóng nảy sinh tình cảm, từ khi về ở với nhau, vợ tôi ở nhà không đi làm nữa. Hai đứa nhỏ đứa lớn 4 tuổi tên là Tiểu Hàng, đứa bé Tiểu Đình mới 2 tuổi. Tôi đi làm thợ hàn, thường hay ở lại công trường, phải nửa tháng mới về nhà một lần”, người chồng này cho biết.

Hôm 17/7 khi về nhà, người đàn ông này phát hiện vợ bỏ nhà đi, chỉ mang theo chứng minh thư, anh lập tức đi tìm xung quanh và báo cảnh sát nhưng vẫn không có tin tức gì. Hôm 2/8 vừa qua, anh phát hiện ra một bí mật: “Hôm đó tôi đi đến đồn công an hỏi han tin tức, xem xem lâu nay vợ mình thường hay đi đâu làm gì thì phát hiện hồi tháng 6 vợ có đến khách sạn đặt phòng nghỉ”.

Nghi ngờ vợ làm việc bất chính sau lưng mình, người đàn ông họ Lưu này uống rượu say. “Vì uống đến 3 chai rượu, trong người lại uất ức khó chịu nên có lẽ anh ta mất hết lý trí nên mới đánh con dã man đến thế”, một cư dân mạng chia sẻ.

Theo điều tra từ phóng viên thì được biết, người đàn ông này dùng giày để đánh con vì quá tức giận khi nghĩ đến hành động của vợ. Mục đích hắn đăng hình ảnh con bị thương lên mạng là mong vợ nhìn thấy, thương con sẽ sớm trở về. Hiện nay hai đứa trẻ được bà nội trông nom, vẫn rất sợ hãi và không muốn đến gần cha đẻ của mình.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất