Chồng Nicki Minaj bị giam tại gia 1 năm

Kenneth Petty - chồng ngôi sao nhạc rap Nicki Minaj - bị phạt giam lỏng 1 năm tại nhà và 3 năm quản chế sau khi không đăng ký là tội phạm tình dục ở Los Angeles.

Theo CBS News, Kenneth Petty, 44 tuổi, bị kết án hôm thứ Tư sau khi nhận tội liên bang vào năm ngoái. Ngoài án quản chế, Kenneth cũng phải nộp phạt 55.000 USD.

Chồng Nicki Minaj bị giam tại gia 1 năm-1
Nicki Minaj và chồng, Kenneth Petty. Ảnh: GC

Chồng rapper Nicki Minaj bị cảnh sát Los Angeles bắt giữ vào tháng 3/2020 sau khi không chịu đăng ký là tội phạm tình dục tại bang này. Trước đó, Kenneth Petty được lệnh phải ra đăng ký khi mới chuyển đến bang California vào tháng 11/2019 nhưng anh không thực hiện.

Kenneth Petty từng có quá khứ tù tội vì án cưỡng hiếp bạn nữ vị thành niên. Khi còn ở tuổi teen, anh bị kết tội cố gắng hãm hiếp một cô gái 16 tuổi. Hồ sơ tòa ghi rằng nam thiếu niên này đã kề dao vào cổ cô bạn Jennifer Hough, ép về nhà mình giở trò đồi bại nhưng cô gái sau đó trốn thoát. Kenneth bị kết án ngồi tù 4 năm vào năm 1995.

Từ khi ra tù, Kenneth Pett phải đăng ký là tội phạm tình dục ở New York - nơi anh sinh sống. Khi chuyển tới California vào tháng 10/2019 để đến sống cùng Nicki Minaj, Kenneth buộc phải đăng ký lại ở bang này.

Kenneth Pett là bạn thời trung học của Nicki Minaj. Họ cưới bí mật vào cuối năm 2019 và có chung một cậu con trai. Nicki luôn yêu thương, bảo vệ chồng trước những rắc rối của anh và sự đàm tiếu của dư luận.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/chong-nicki-minaj-bi-giam-tai-gia-mot-nam-4484781.html

Nicki Minaj

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao