Chồng nói 'qua đêm' với nữ đối tác hơn 10 tuổi chỉ vì công việc

Chồng tôi thanh minh không có tình cảm gì với người phụ nữ hơn mình 10 tuổi vì chị ta vừa già lại nhan sắc thua kém vợ mình, nhưng tình thế bắt buộc vì sự phát triển của công ty

Tôi và chồng từng có một mối tình đẹp từ thời sinh viên. Ra trường khi cả hai có công việc ổn định chúng tôi mới làm đám cưới. Sau vài năm chồng tôi mở công ty riêng và làm ăn phát đạt, cuộc sống gia đình tôi ngày càng tốt hơn. Chồng tôi tuy bận bịu nhưng luôn quan tâm đến tôi và gia đình. Tôi luôn tin tưởng chồng và hết lòng với chồng con và gia đình nhà chồng.

Nhưng rồi cách đây hơn 2 tháng, tôi được người quen thông báo gặp chồng tôi vào nhà nghỉ nhiều lần với một phụ nữ đứng tuổi. Lúc đầu tôi hỏi chồng tôi còn khẳng định không có chuyện đó và tỏ ra rất buồn vì tôi không tin tưởng.

Nhưng khi có những bằng chứng rõ ràng thì anh ấy thú nhận đã qua lại với người phụ nữ này hơn 1 năm nay. Người này có lần trong bữa tiệc của công ty chồng, tôi cũng đã biết mặt. Chị ta lớn hơn chồng tôi 10 tuổi và là đối tác quan trọng của công ty anh ấy.

Chồng nói qua đêm với nữ đối tác hơn 10 tuổi chỉ vì công việc-1
Tôi không ngờ rằng có ngày mình gặp phải hoàn cảnh trớ trêu khi chồng lại ngoại tình (ảnh minh họa)

Chồng tôi thanh minh không có tình cảm gì với người phụ nữ ấy vì chị ta vừa già lại nhan sắc thua kém vợ mình, nhưng tình thế bắt buộc anh ấy vì sự phát triển của công ty và vì cuộc sống.

Tôi thật khó chấp nhận với lời bao biện của chồng thì anh ấy nói rằng đó là sự thật, còn kể cả khi tôi không chấp nhận anh ấy vẫn phải làm như vậy, còn quyết định như thế nào là do tôi.

Tôi khá sốc với những lời nói từ miệng của chồng mình, người mà khi yêu tôi cả hai đã từng thống nhất với nhau rằng bất cứ chuyện gì đều có thể tha thứ, còn chuyện ngoại tình thì không bao giờ, khi không còn tình cảm thì nên giải phóng cho nhau.

Tôi không ngờ rằng có ngày mình gặp phải hoàn cảnh trớ trêu như vậy nhưng cũng không dám quyết định chia tay vì tôi còn 2 đứa con, tôi không muốn chúng phải chứng kiến sự đổ vỡ của gia đình mà bấy lâu chúng luôn tự hào. Tôi mệt mỏi quá mà không biết phải làm thế nào cho phải.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/chong-noi-qua-dem-voi-nu-doi-tac-hon-10-tuoi-chi-vi-cong-viec-post1081965.vov

Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao