Chồng nói vợ 'Đêm nay là đêm đặc biệt', không ngờ sát hại con trai 1 tuổi ngay tại nhà

Một người đàn ông đã nhẫn tâm ra tay sát hại đứa con trai 1 tuổi của mình rồi sau đó đã tự gọi điện cho cảnh sát và tự thú.

Sự việc đau lòng này xảy ra vào khoảng 11h tối ngày 18/3. Thủ phạm là Bidhya Sagar Das (33 tuổi), một lễ tân làm ca đêm tại Khách sạn Pembury, gần công viên Finsbury, phía bắc London. Hắn ta đã ra tay sát hại chính đứa con trai 1 tuổi Gabriel của mình.

Christinela Datcu, vợ của Das khai báo với cảnh sát rằng: “Vài giờ trước khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã cùng nhau đưa Gabriel lên giường đi ngủ. Sau đó, tôi và Das đã ra phòng khách ngồi xem tivi và uống trà. Das còn mát xa chân cho tôi và còn nói đêm nay sẽ là một đêm đặc biệt”.

Trước sự ân cần của chồng, Datcu đã vô cùng bất ngờ và cảm thấy có điều gì đó kì lạ nhưng cô không thể ngờ được rằng sau đó hắn lại có thể gây ra một tội ác tày trời.

Chồng nói vợ Đêm nay là đêm đặc biệt, không ngờ sát hại con trai 1 tuổi ngay tại nhà-1
Christinela Datcu và Bidhya Sagar Das

Sau khi xem tivi xong, Datcu vào phòng tắm thay đồ, trong khi đó Das lao vào phòng ngủ của con trai, bế đứa bé lên và tấn công bé với một chiếc búa thợ mộc. Nghe thấy tiếng khóc thất thanh của con trai, từ phòng tắm người mẹ đã vội vàng chạy đến kiểm tra. Datcu chết sững khi tận mắt chứng kiến một cảnh tượng tưởng chừng chỉ có thể xuất hiện trong những cơn ác mộng.

Bé Gabriel nằm bất động trên sàn nhà, toàn thân nhuốm máu và phần sọ bị chấn thương nghiêm trọng do chiếc búa gây ra. Quá hoảng sợ, người mẹ đau đớn hét lên nhờ hàng xóm giúp đỡ, trong khi đó Das đã bỏ trốn và vứt hung khí ở một nơi gần đó.

Vài giờ sau khi vụ tấn công, bé Gabriel đã qua đời do nhiều vết nứt ở sọ não. Ngày hôm sau (19/3), người cha độc ác đã bị bắt tại Hackney, phía Đông London. Được biết chính hắn ta đã gọi điện cho cảnh sát và tự thú.

Chồng nói vợ Đêm nay là đêm đặc biệt, không ngờ sát hại con trai 1 tuổi ngay tại nhà-2
Bé Gabriel đã qua đời do nhiều vết nứt ở sọ não

Khi bị bắt, Das đã khóc rất nhiều và tỏ ra ăn năn, hối hận trước hành vi phạm tội của mình. Hắn thành khẩn khai báo mọi chuyện và liên tục nói “xin lỗi” nhưng mọi việc đã quá muộn.

Theo một số người quen của Das, anh chàng này thường xuyên hút cần sa và luôn có suy nghĩ hoang tưởng rằng vợ ngoại tình. Hắn ta luôn bị ám ảnh về việc vợ giấu đàn ông trong nhà. Thậm chí, có lần hắn còn tự ý rời khỏi chỗ làm để chạy về kiểm tra xem vợ làm gì và lùng sục khắp nơi để tìm "người đàn ông" mà hắn tin là đang trốn ở đâu đó trong nhà. Das đã nhiều lần ra tay đánh đập vợ chỉ vì sự hoài nghi vô căn cứ kia.

Ngày 17/3, Das gọi điện cho Kyriakou - một người bạn làm tài xế taxi, nói rằng anh ta sẽ ra tay sát hại vợ con vì tin rằng cô ấy ngủ với người đàn ông khác ngay trên chiếc giường của con. Lúc đó, Kyriakou không nghĩ là hắn ta nói thật.

Chồng nói vợ Đêm nay là đêm đặc biệt, không ngờ sát hại con trai 1 tuổi ngay tại nhà-3
Das bị bắt tại Hackney, phía Đông London

Das bị buộc tội giết người và có ý định giết người. Tòa án cho hay Das có thể được đưa tới bệnh viện tâm thần để điều trị dưới sự giám sát khắt khe của lực lượng chức năng mặc dù nghi phạm không thừa nhận mình bị rối loạn tâm thần. Các công tố viên cho biết Das cần được điều trị để  tránh ảo tưởng thêm nữa.

Còn về phía Datcu, cho đến ngày hôm nay, cô vẫn chưa thể nào quên được sự việc kinh hoàng đó.

“Tôi không thể tìm thấy từ ngữ nào có thể diễn ra được cảm xúc của tôi khi nhắc đến những gì xảy ra vào ngày 18/3. Cuộc đời của tôi đã thay đổi, tôi phải sống với nỗi đau đó mãi mãi. Khi chôn cất Gabriel, tôi nhận ra một sự thật đau lòng là tôi đã mất thằng bé. Giờ đây tôi bị ám ảnh bởi nỗi sợ hãi một ngày nào đó khi được ra tù, Das sẽ tìm tới và sát hại tôi”, Datcu chia sẻ.

Theo Khám phá


cha giết con

Tin tức mới nhất