Chồng nữ diễn viên 'Hoa hậu Hàn Quốc' bị chính anh họ thuê người ám sát với giá 40 tỷ

Thông tin mới nhất về cái chết của chồng nữ diễn viên Song Seon Mi khiến cư dân mạng bàng hoàng.

Sáng 21/8 vừa qua, cảnh sát Hàn Quốc tiết lộ chồng nữ diễn viên Song Seon Mi - ông Ko đã bị ám sát. Sau đó, phía cảnh sát cung cấp thêm thông tin về việc đã bắt được hung thủ là một người đàn ông họ Cho, có quen biết với vợ chồng nữ diễn viên.

Chồng nữ diễn viên Hoa hậu Hàn Quốc bị chính anh họ thuê người ám sát với giá 40 tỷ-1
Nữ diễn viên Song Seon Mi

Tuy nhiên, khác với thông tin ban đầu việc ông Ko bị ông Cho giết hại bởi mâu thuẫn tiền bạc giữa hai bên. Mới đây công tố viên tiết lộ kẻ đứng phía sau cái chết của chồng nữ diễn viên Song Seon Mi là anh họ của nạn nhân. Được biết, anh họ của nạn nhân - ông Kwak đã thuê ông Cho giết em họ mình bằng một bản hợp đồng trị giá 2 tỷ won (hơn 40 tỷ đồng). 

Công tố viên cho biết: "Chúng tôi đã bắt giữ ông Kwak vì hành vi kích động giết người. Chính ông là người đã lên kế hoạch giết em họ của mình và hứa trả một khoản tiền hậu hĩnh cho hung thủ sau khi hoàn thành nhiệm vụ".

Chồng nữ diễn viên Hoa hậu Hàn Quốc bị chính anh họ thuê người ám sát với giá 40 tỷ-2

Được biết, gia đình nhà chồng nữ diễn viên Song Seon Mi có một công ty kinh doanh khách sạn và bất động sản hoạt động tại cả Nhật Bản, Hàn Quốc. Ông Kwak đã lợi dụng làm giả giấy tờ nhằm chiếm đoạt tài sản, tổng giá trị lên tới 68 tỷ won (hơn 1300 tỷ). Biết được hành vi bất chính của anh họ, ông Ko đã đệ đơn truy tố giúp gia đình khôi phục lại tài sản.

Hành động này đã khiến ông Kwak tức giận và thuê người ám sát chồng nữ diễn viên Song Seon Mi.

Chồng nữ diễn viên Hoa hậu Hàn Quốc bị chính anh họ thuê người ám sát với giá 40 tỷ-3
Hung thủ bị bắt giữ

Song Seon Mi sinh năm 1974, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Hoa hậu Hàn Quốc, Cuộc chiến nội cung,... Cô và chồng có một con gái năm nay lên 3 tuổi. Sau sự ra đi đột ngột của chồng, nữ diễn viên vẫn vô cùng bàng hoàng và sợ hãi.

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-nu-dien-vien-hoa-hau-han-quoc-bi-chinh-anh-ho-thue-nguoi-am-sat-voi-gia-40-ty-n-136958.html

Song Seon Mi hoa hậu hàn quốc

Tin tức mới nhất