Chồng sao nữ Nhật lộ ảnh ngoại tình khi vợ mang thai 5 tháng

Hình ảnh chồng nữ diễn viên Misako Yasuda vui vẻ bên một cô gái trẻ bị nhiều tờ báo ở Nhật đăng tải. Hiện Misako đang mang thai tháng thứ 5.



Tờ Sina đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Misako Yasuda đang trong tình trạng suy sụp khi biết chồng ngoại tình với một phụ nữ trẻ khi cô mang thai 5 tháng.

Trước đó, trên trang cá nhân, vợ chồng cô vẫn chia sẻ ảnh hạnh phúc, nóng lòng chờ đón ngày con ra đời.


Vợ chồng cô chia sẻ ảnh hạnh phúc khi sắp lên chức cha mẹ. Misako đang mang thai 5 tháng.

.Ảnh: Sina.


Hình ảnh nhà thiết kế 37 tuổi Naoyuki Shimotori âu yếm một phụ nữ trẻ được báo chí Nhật đăng tải vào hôm 27/12.

Người tình Shimotori khoảng 27 tuổi, có gương mặt ăn ảnh, na ná diễn viên nổi tiếng Kitagawa Keiko. Họ bị cho là cùng qua đêm tại khách sạn.

Ngay sau đó, Naoyuki đã nhận lỗi "trót dại' quan hệ với phụ nữ khác trong thời gian vợ mang thai. Anh hy vọng truyền thông tạo điều kiện để anh và vợ hòa giải.

Nhà thiết kế giàu có cho biết đang cầu xin sự tha thứ từ vợ. Trong khi đó, lúc này, nữ diễn viên Misako từ chối bình luận về những thông tin liên quan đến bê bối của chồng.

Misako Yasuda sinh năm 1982, là biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Nhật Bản. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn trong các phim Space Police, Carnation, The School of Water Business.


Sao nữ 32 tuổi kết hôn vào năm 2014.


Năm 2014, cô tuyên bố kết hôn với nhà thiết kế giàu có Naoyuki Shimotori. Hồi giữa năm, vợ chồng Misako chia sẻ thông tin về em bé sắp chào đời.

Nguồn tin từ Bưu điện Tokyo cho hay Misako sốc và chưa thể tha thứ khi biết chồng ngoại tình.

Theo Zing


Misako Yasuda Ngoại tình

Tin tức mới nhất