Suy sụp khi phát hiện chồng sắp cưới nhiều lần lén lấy hàng của vợ tặng cho bồ

Đây không phải lần đầu tiên người vợ trẻ phát hiện ra sự dối trá của chồng thế nhưng chị vẫn nhắm mắt cho qua mọi chuyện.

Nhiều người thường nói, phụ nữ lấy chồng thực chẳng khác nào một canh bạc, thông minh, xinh đẹp cũng chẳng bằng may mắn. Bước chân vào ngưỡng cửa hôn nhân, không ít cô gái thường cảm thấy hoang mang trước những câu chuyện đổ vỡ gia đình. Một trong những mối lo lắng ấy chính là việc chồng có nhân tình.

Chia sẻ trên một nhóm kín, người vợ có nick N.T.D cho biết chị và chồng sắp cưới đã yêu nhau được 5 năm. Cả 2 đã dự định cho hôn lễ sắp tới thế nhưng bất ngờ gần đây chị mới phát hiện ra sự thực. Chồng chị vẫn lén lút nhắn tin với bồ. Thậm chí còn lấy hàng của vợ để tặng cho “con giáp thứ 13”. Đây không phải lần đầu tiên xảy ra chuyện này nên chị hoang mang không biết nên xử trí như thế nào. Nhiều người khuyên chị N.T.D nên từ bỏ trước khi đám cưới chính thức diễn ra thế nhưng chị vẫn còn yêu chồng rất nhiều. Chưa kể họ đã có 5 năm gắn bó và chị cũng đã tốn không ít tiền bạc cho người mình yêu.

Suy sụp khi phát hiện chồng sắp cưới nhiều lần lén lấy hàng của vợ tặng cho bồ-1
Tâm sự của người vợ trẻ nhận được nhiều lời khuyên từ dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Ngay khi được đăng tải, tâm sự này đã khiến hội chị em dậy sóng. Nhiều người đồng tình với lời khuyên chị N.T.D nên xem xét lại việc kết hôn với người đàn ông có bản tính trăng hoa như vậy. Thành viên có nick Ngọc Miu cho hay: “Đây mới chỉ là sắp cưới, cưới rồi về có khi còn hơn thế. Bạn nói đây không phải lần đầu vậy mà bạn vẫn chấp nhận để việc đó xảy ra đến bây giờ, mình thật khâm phục sức chịu đựng của bạn”.

Đồng quan điểm, thành viên Kim Vy cũng chia sẻ: “Bản tính là thứ không bao giờ thay đổi được, dù có hy sinh, tha thứ hay chịu đựng như thế nào đi nữa thì họ vẫn thế mà thôi. Kết thúc chuyện tình cảm này cũng là giải thoát cho chính mình. Cuộc đời còn dài, lo gì không gặp được người tâm đầu ý hợp”.

Hoàn cảnh của chị N.T.D cũng giống như thành viên Thu Hằng. “Chuyện của bạn y hệt của mình, chỉ khác là mình đi làm thu nhập cao, nhiều lần còn đưa thêm tiền cho người yêu mình tiêu. Ấy vậy mà người yêu mình lấy tiền đưa bồ đi nhà nghỉ, mua quà cho nó. Nghĩ lại vẫn cay cú. Lúc phát hiện ra bị phản hội mình cũng đau lắm, nhưng lý trí mách bảo mình phải từ bỏ anh ta. Mình đã làm vậy dù người đàn ông đó có cầu xin, hứa hẹn bao nhiêu đi chăng nữa. Vậy nên bạn đừng sợ đã 30 tuổi thì khó kiếm được bạn trai. Chỉ cần mình cứ sống tốt, cứ xinh đẹp thì tuổi tác chẳng còn quan trọng”.

Hiện, tâm sự của chị N.T.D vẫn nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Hy vọng với những lời khuyên chân thành, người vợ sắp cưới này sẽ có quyết định đúng đắn nhất cho cuộc đời mình.

Theo Dân Việt


chồng sắp cưới cặp bồ

Tin tức mới nhất