Chồng sắp cưới quá tốt nhưng tôi vẫn phải “cắm sừng” vì một nỗi đau không thể nói…

Anh chăm sóc tôi từng ly, từng tí một, coi tôi chẳng khác nào bà hoàng. Nhưng sau lưng anh, tôi vẫn lên giường với người đàn ông khác, vì… tôi chẳng có lựa chọn nào khác cả.



Mọi người có lẽ sẽ chửi tôi là loại đàn bà không ra gì khi tôi kể bắt đầu kể những tâm sự này. Chính tôi cũng thấy ghê tởm bản thân mình mỗi khi tôi lên giường với người đàn ông đó vì thấy tội lỗi với anh. Nhưng chính vì yêu anh nên tôi đành phải làm cái điều này…

Đã hơn 3 năm chung sống như vợ chồng, tôi chưa bao giờ phàn nàn điều gì về anh cả. Một tình yêu dài hơn 5 năm, 3 năm sống thử, anh hoàn toàn khiến tôi hài lòng. Anh không chỉ tốt với tôi mà với cả gia đình tôi anh cũng đối đãi tử tế. Bố mẹ tôi lúc nào cũng bảo sẽ chỉ coi anh là con rể duy nhất.

Chồng sắp cưới của tôi đẹp trai, công việc ổn định. Mới ngoài 30 tuổi, anh đã tự mua được nhà riêng (chính là căn nhà mà chúng tôi đang sống bây giờ)… Ai nhìn anh cũng phải ngưỡng mộ. Duy chỉ có một điều… 3 năm nay chung sống với nhau, tôi vẫn không thể mang bầu.

chong sap cuoi qua tot nhung toi van phai “cam sung” vi mot noi dau khong the noi… - 1

Chính tôi cũng thấy ghê tởm bản thân mình mỗi khi tôi lên giường với người đàn ông đó vì thấy tội lỗi với anh. Nhưng chính vì yêu anh nên tôi đành phải làm cái điều này… (Ảnh minh họa)

Tôi với anh quyết định đi khám sau khi tôi mất rất nhiều thời gian để thuyết phục anh. Tôi đoán anh sợ phải đối diện với thực tế. Tôi cũng cảm thấy lo lắng vô cùng. Tôi chỉ sợ, nhỡ người không thể có con là tôi, anh sẽ vì thế mà rời xa… Người tốt như anh xứng đáng có được một gia đình trọn vẹn. Nếu đúng tôi không thể làm mẹ, chắc chắn tôi sẽ rời xa anh vì tôi không muốn anh phải khổ.

Để tránh những kết quả tồi tệ, tôi lặng lẽ điện thoại cho bạn mình, người làm bác sĩ tại bệnh viện đó để biết trước. Cái hôm hai đứa hẹn nhau đi để nói kết quả, tôi chết lặng người. Cô bạn thân của tôi nói, người không thể có con là anh. Tôi đã hỏi đi hỏi lại rất nhiều lần rằng có thể chạy chữa không, biết đâu còn hi vọng nhưng cô ấy khẳng định chắc chắn rằng trường hợp của anh không thẻ có con được.

Tôi nhờ bạn mình giấu kín vì tôi biết điều này sẽ là một cú sốc lớn với anh. Một người thành đạt, tài giỏi, sống tử tế như anh sẽ không thể nào đối diện với chuyện tồi tệ này. Tôi không biết phải bảo vệ cảm xúc cho anh bằng cách nào… Tôi chỉ biết mình sẽ không để anh biết, và cũng sẽ không bao giờ rời xa anh.

  chong sap cuoi qua tot nhung toi van phai “cam sung” vi mot noi dau khong the noi… - 2

Tôi không biết giấu điều này được bao lâu, và khi nó bị lộ ra sẽ tồi tệ như thế nào nhưng đó là cách duy nhất tôi làm được lúc này. (Ảnh minh họa)

Lần đó, chúng tôi nhận được kết quả bình thường (tôi đã phải nhờ bạn tôi làm giả giấy tờ như vậy). Anh vẫn vui vẻ sống và chỉ nghĩ rằng chưa có con là vì lộc trời chưa cho. Sau bao đêm cân nhắc, cuối cùng tôi đưa ra quyết định…

Tôi sẽ kiếm một đứa con bên ngoài và vờ như nó là con của chúng tôi. Tôi không biết giấu điều này được bao lâu, và khi nó bị lộ ra sẽ tồi tệ như thế nào nhưng đó là cách duy nhất tôi làm được lúc này. Tôi muốn sớm có con, rồi chúng tôi sẽ cưới. Sau khi đã là vợ chồng rồi, nếu như không may mọi việc vỡ lở ra, anh dẫu có đau khổ thì lúc đó tôi cũng là vợ anh, tôi sẽ bưng bít hết mọi chuyện, động viên anh vui sống và coi đứa bé như con chung của chúng tôi. Lúc đó anh cũng không có gì phải xấu hổ với người ngoài vì không ai biết chuyện này cả. Chúng tôi sẽ có một gia đình như bao nhà khác…

Giờ đây, tôi vẫn lén lút qua lại với người đàn ông khác sau lưng anh. Đó là một người tử tế mà tôi nhờ vả. Chỉ mong sớm thành công, để tôi có trở về bên anh hoàn toàn và vun vén cho cái hạnh phúc mong manh mà chúng tôi có được.

Theo Khám phá


Ngoại tình đàn bà ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất