Chồng sát hại vợ rồi thả xác trôi sông trước ngày ra toà ly hôn

Thừa lúc đêm tối, người chồng ra tay sát hại vợ lúc đang trực đưa đò, sau đó thả xác nạn nhân trôi sông. Sau khi gây án, hung thủ điện cho người con trai báo tin và bỏ trốn khỏi địa phương.

Mấy ngày nay, người dân ở huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ xôn xao việc người chồng giết vợ, rồi quăng xác xuống sông phi tang. Sáng cùng ngày, xác nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường hơn 2km.


Ông Duyên chỉ nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo đó, vụ việc xảy ra khoảng 0 giờ 30 ngày 23-5 tại ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai. Nạn nhân là C.T.N (51 tuổi, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận), còn nghi phạm là H.K.T (53 tuổi, chồng N.). Nạn nhận bị chém nhiều nhát ở vùng đầu, mặt và ngã xuống nước dẫn đến tự vong.


Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Chiều ngày 26-5, phóng viên tìm đến nơi vớt được thi thể. Tại đây, ông Lê Văn Duyên (ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, H.Thới Lai) - chủ đò cho biết: “Vào khoảng 7 giờ 30 ngày 23-5, lúc đó tôi đang đưa 20 phụ huynh bên này qua bên kia sông để đến Trường Tiểu học Đông Thuận họp. Đò chạy hơn nửa sông, nhiều người nói với tôi: “Sao giống xác người đang nổi cạnh đám lục bình quá anh Tư ơi. Tôi nói chỉ là búp bê, nên lái trẹt lùa tất cả vô đến mé bờ”.

Lúc sau, ông Duyên cùng nhóm phụ huynh trên tá hỏa phát hiện một thi thể nằm ngửa, giơ 2 tay và lộ rõ gương mặt trắng ngần. Sau đó vụ việc được báo đến Công an xã Đông Thuận và người nhà nạn nhân.

Theo ông Duyên, trước khi phát hiện xác, người nhà có tổ chức mò ngay tại hiện trường nhưng không được. Do vậy khi phát hiện xác ai cũng nghĩ rằng là bà N. Sau hơn 1 tiếng khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa về phục vụ công tác điều tra.

Tìm về nơi xảy ra vụ việc, phóng viên được anh Đ. con trai lớn nạn nhân cho biết: “Hôm đó đứa em gái út ở chung nhà với cha mẹ. Lúc cha ra tay sát hại mẹ em nó đang ngủ trong nhà. Thường ngày cha ngủ phía sau nhà, em gái và mẹ ngủ trong phòng. Sau khi gây án, khoảng 2 giờ 30 sáng, cha điện cho đứa em thứ ba nói đã giết mẹ và về vớt xác”.


Chân dung nghi phạm giết vợ

Theo người nhà nạn nhân, nghi phạm rất ít nhậu nhưng tính khí thất thường lại hay ghen tuông vô cớ. “Mỗi lần mẹ nói chuyện với đàn ông đi đò là cha ghen. Hàng ngày mẹ sống bằng nghề đưa đò và nuôi heo. Sau khi gây án tang vật thu được là mấy cái búa. Đến hiện trường tôi thấy mùng mền dưới trại bị xáo trộn, phía sau trẹt có vết máu nên biết mẹ rơi xuống sông. Lúc đó chúng tôi tổ chức mò tìm mấy tiếng đồng hồ nhưng không gặp, anh Đ. cho biết.

Theo lời anh Đ., ngày 6-6 tới cha và mẹ anh sẽ ra tòa ly dị. “Lúc mẹ nộp đơn là thời điểm cha chém mẹ vỡ đầu, gãy tay. Mẹ không chịu nổi đã từng bỏ đi nhiều lần. Chúng tôi có gọi điện cho cha nhưng không liên lạc được. Biết mẹ bị cha sát hại đứa em út nhiều lần nhập việc cấp cứu”, anh Đ. buồn bã nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
 

Theo CAO


chồng giết vợ

Tin tức mới nhất