Chồng thỏ thẻ 'anh yêu em', vợ đứng hình vì tưởng mình sắp... ra đi

Đang nằm viện mà nghe được lời tỏ tình của chồng, cô vợ "đứng hình", đang ăn cũng phải dừng lại.

Ngày 29/8 vừa qua, một người đàn ông đến từ Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), chia sẻ hình ảnh phản ứng của vợ khi nghe chồng tỏ tình.

Theo tìm hiểu, người vợ bị bệnh nên phải nhập viện. Trong lúc vợ đang dùng bữa, chồng đứng trước mặt vợ tỏ tình: "Vợ ơi, anh yêu em". Nghe xong lời tỏ tình của chồng thì vợ "đứng hình", ngay cả bữa ăn cô cũng đặt xuống bàn.

Chồng thỏ thẻ anh yêu em, vợ đứng hình vì tưởng mình sắp... ra đi-1Chồng thỏ thẻ anh yêu em, vợ đứng hình vì tưởng mình sắp... ra đi-2
Vợ "đứng hình" khi nghe lời tỏ tình của chồng.

Người vợ lo lắng hỏi: "Có kết quả kiểm tra sức khỏe rồi đúng không? Em mắc bệnh gì nghiêm trọng à?". Chồng "dở khóc dở cười" giải thích: "Em chẳng có bệnh gì cả, anh chỉ muốn nói là anh yêu em".

Người vợ hoài nghi chồng giấu giếm chuyện chẳng lành nên cô yêu cầu xem kết quả kiểm tra sức khỏe. Sau khi xem xong, cô bật cười khúc khích nói: "Thế mà em tưởng mình mắc bệnh nan y. Lần sau anh đừng nói đùa như thế nữa nhé".

Chồng thỏ thẻ anh yêu em, vợ đứng hình vì tưởng mình sắp... ra đi-3Chồng thỏ thẻ anh yêu em, vợ đứng hình vì tưởng mình sắp... ra đi-4

Chồng tủi thân hờn trách: "Anh yêu em mà được xem là trò đùa à?". Lúc này, người vợ cũng tẽn tò mắng yêu: "Anh biến lẹ đi".

Video hài hước của cặp vợ chồng sau khi chia sẻ trên MXH đã khiến cộng đồng mạng cười nắc nẻ, nhiều người cho rằng người vợ đang nằm viện nên rất nhạy cảm với tình trạng sức khỏe của mình.

Thời điểm này, nếu người chồng hiếm khi bày tỏ tình cảm bất ngờ thổ lộ yêu thương sẽ khiến người bạn đời suy diễn mọi chuyện theo chiều hướng xấu.

Một số người bình luận:

"Điều này cho thấy tỏ tình không đúng thời điểm sẽ khiến đối phương cảm thấy hoảng sợ".

"Biểu cảm lo lắng của người vợ khiến người xem vừa xót xa vừa buồn cười".

"Đây có thể xem là lời tỏ tình khiến người vợ sợ hãi nhất trong lịch sử".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-to-tinh-khi-vo-dang-nam-vien-phan-ung-cua-vo-khien-dan-mang-cuoi-nac-ne-2216545.html

trolls hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao