Nữ đại gia Thái tuyển "phi công trẻ" gây bão mạng

Chồng thứ 9 của nữ đại gia đòi 'yêu' 28 lần/ngày bị tố là kẻ vụ lợi, đào mỏ

Ngoài ra, Rangsee cũng được cho là có cuộc sống về đêm thác loạn với những chuyến đua xe xuyên đêm cùng "phi đội" của mình.



Như nhiều thông tin đã đưa, nữ đại gia Leena Jungjanya, 58 tuổi người Thái Lan đã tuyển chọn được người chồng thứ 9 của đời mình trong số 60.000 ứng viên để đáp ứng nhu cầu sinh lý "yêu" 28 lần một ngày đã thực sự gây bão cư dân mạng. Người ta tò mò về vị người phụ nữ ấy bao nhiêu thì sẽ "nhòm ngó" người đàn ông may mắn kia gấp bội. Theo những gì ban đầu chúng ta biết thì anh chàng Rangsee Saransiriborriruk này mới 24 tuổi và cũng hoạt động trong ngành giải trí của xứ sở chùa vàng đồng thời sở hữu ngoại hình khá sáng.
 

Chồng thứ 9 của nữ đại gia đòi “yêu” 28 lần/ngày bị tố là kẻ vụ lợi, đào mỏ - Ảnh 1.

Hình ảnh hạnh phúc của nữ đại gia Thái Lan Leena Jungjanya và người chồng trẻ hơn vài chục tuổi đang là tâm điểm của mạng xã hội.
 

Chồng thứ 9 của nữ đại gia đòi “yêu” 28 lần/ngày bị tố là kẻ vụ lợi, đào mỏ - Ảnh 2.

Rangsee Saransiriborriruk đang cầm trịch một chương trình giải trí của đài truyền hình Thái Lan và nhìn khá bảnh trong những bộ suit lịch thiệp.

Những gì được anh chàng chia sẻ trên truyền hình cũng khiến người ta hình dung về một soái ca khi Rangsee khẳng định đến với vợ đại gia vì tình yêu và lòng ngưỡng mộ chứ không phải nhìn vào khối tài sản của bà. Thế nhưng, chỉ sau khi thông báo tin vui vài ngày, cư dân mạng đã bóc mẽ cuộc sống đời tư đầy bê bối của gã trai trẻ khi trước kia đã từng lộ ảnh nóng và mang tiếng không hay với một số người.

Theo đó, có vô số những hình ảnh khỏa thân của Rangsee được công khai trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Điều này đã vô tình khiến cho hình tượng lịch lãm anh công bố bị tan tành mây khói. Thêm vào đó, một số cư dân mạng còn lên tiếng tố cáo anh chàng là kẻ vụ lợi, hám của, hư hỏng và bất chấp mọi thứ vì tiền.
 

Chồng thứ 9 của nữ đại gia đòi “yêu” 28 lần/ngày bị tố là kẻ vụ lợi, đào mỏ - Ảnh 3.

Rangsee vô tư đăng ảnh khỏa thân trên trang Facebook cá nhân đã ngầm tố cáo cuộc sống đời tư không mấy lành mạnh của chính bản thân mình.
 

Chồng thứ 9 của nữ đại gia đòi “yêu” 28 lần/ngày bị tố là kẻ vụ lợi, đào mỏ - Ảnh 4.

Nhiều cư dân mạng còn lên tiếng tố cáo anh chàng là kẻ vụ lợi, không đến với "tình già" vì tình yêu và lòng ngưỡng mộ như vẫn nói.

Ngoài ra, Rangsee cũng được cho là có cuộc sống về đêm thác loạn với những chuyến đua xe xuyên đêm cùng "phi đội" của mình. Một số người đã tỏ tý không hài lòng về anh ta và cho rằng người phụ nữ đại gia kia có thể sẽ bị "hụt hẫng" nếu một ngày kia anh ta trở mặt.
 

Chồng thứ 9 của nữ đại gia đòi “yêu” 28 lần/ngày bị tố là kẻ vụ lợi, đào mỏ - Ảnh 5.

"Rangsee có thể là một thanh niên hư hỏng chứ không hề tốt đẹp như vẫn thể hiện trên truyền hình", một người dùng Facebook bình luận.

Mặc dù gặp nhiểu chỉ trích như vậy nhưng "phi công trẻ" vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên người tình 58 tuổi của mình. Trong khi đó, nhiều người cũng chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm vì không biết những chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo với cặp đôi "đũa lệch" này nữa.
 

Chồng thứ 9 của nữ đại gia đòi “yêu” 28 lần/ngày bị tố là kẻ vụ lợi, đào mỏ - Ảnh 6.

Cặp tình nhân vẫn hạnh phúc vô bờ mặc cho những chỉ trích và than phiền về cuộc sống đời tư của anh chồng trẻ.

Theo Trí thức trẻ


nữ đại gia kén chồng phi công trẻ hôn nhân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ đại gia Thái tuyển "phi công trẻ" gây bão mạng