Chồng 'troll' vợ khóc khi xem phim gây bão mạng

Bên cạnh lời khen ngợi cho sự dễ thương của cô gái, số khác bày tỏ cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh cô gái nằm khóc nức nở khi xem tập cuối của bộ phim Black - Thần Chết nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó, vì chứng kiến thần tượng trong phim chịu cái kết bi thảm, cô gái xúc động bật khóc.

Cảm xúc của người vợ dâng trào khi anh chồng "lầy lội" liên tục dành sự động viên bằng những câu hỏi như "xát muối vào lòng".


Cô gái khóc nức nở khi xem phim "Thần Chết".

Clip được chính người chồng ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Đính kèm video anh chàng viết: "Vợ em các bác ạ. Chiều hai đứa vừa dỗi nhau. Tối cô ấy nằm xem phim. Chả biết kết thúc như thế nào mà xem xong bà ấy khóc rưng rức khiến em không nhịn được cười.

Những lúc thế này mới thấy sự đáng yêu của vợ. Vì có bộ phim nên hai vợ chồng mới làm lành nhanh. 

Chồng troll vợ khóc khi xem phim gây bão mạng-1
Cô gái khóc nức nở khi xem phim "Thần Chết".

Sau thời gian ngắn chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút 267 nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Bên cạnh lời khen cho sự dễ thương của cô gái, số khác bày tỏ cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

"Mình xem phim cũng dễ cảm động lắm. Nhớ ngày xưa xem 'Vườn sao băng', thương Goo Jun Pyo - đoạn anh ấy khóc khi phải chọn lựa giữa công ty và Jandi. Nửa đêm nghĩ lại thương quá rồi nằm khóc tiếp", một bạn bày tỏ.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất