Chris Pratt lịch lãm tại sự kiện ra mắt bom tấn 'Jurassic World: Fallen Kingdom'

Chris Pratt khẳng định "Jurassic World: Fallen Kingdom" chính là bộ phim anh dành nhiều tâm huyết và sức lực nhất để hoàn thành.

Vừa qua tại thành phố Thương Hải, Trung Quốc, “con át chủ bài” của hãng phát hành Universal trong dịp hè năm nay với tên gọi Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ (Tựa gốc là Jurassic World: Fallen Kingdom) đã có buổi ra mắt vô cùng hoành tráng.

Sự kiện được tổ chức bài bản và quy mô với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính hot nhất hiện nay là nam tài tử Chris Pratt (trong vai người huấn luyện khủng long Owen Grady) và người đẹp Bryce Dallas Howard (trong vai cô bạn gái cũ xinh đẹp Claire Dearing).

Ngoài ra, tại sự kiện còn có sự tham gia của đạo diễn danh tiếng J. A. Bayona, người được đánh giá cao vì khả năng mang đến những thước phim trọn vẹn, hồi hộp và “căng não” bậc nhất của Hollywood hiện nay.

Việc hàng nghìn người hâm mộ tụ tập tại sảnh chính từ rất sớm để ngóng đợi sự xuất hiện của các ngôi sao đã tạo nên một bầu không khí nóng hơn bao giờ hết cho sự kiện. Và khi các nhân vật chính xuất hiện, đám đông lập tức bị khuấy động.

Trước sự chào đón nhiệt tình của khán giả, ê – kíp đoàn làm phim đã nở nụ cười rạng rỡ chào đáp trả, tặng chữ ký cũng như chụp hình lưu niệm chung với các fan trên thảm đỏ.

Chris Pratt khẳng định Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ chính là bộ phim anh dành nhiều tâm huyết và sức lực nhất để hoàn thành.

Tại sự kiện để chiều lòng khán giả, nam tài tử điển trai cùng bạn diễn xinh đẹp đã cùng tái hiện lại một phân cảnh chạy trốn cùng bầy khủng long trước khi cả hòn đảo Isla Nublar bị nhấn chìm trong khói lửa và nham thạch, một trích đoạn cực kỳ hoành tráng đã được hé lộ trong trailer trước đó.

Là phần phim mới nhất của thương hiệu phim huyền thoại Jurassic, Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tuyệt phẩm điện ảnh hội tụ nhiều yếu tố đắt giá từ hành động, viễn tưởng đến sự xuất hiện đầy chân thật của giống loài khủng long hùng mạnh – đấng thống trị thế giới thời tiền sử.


Trailer phim.

Lấy bối cảnh một vài năm sau khi những sự kiện của Thế Giới Khủng Long (2015) kết thúc, bộ phim mở ra với cảnh tượng hòn đảo Isla Nublar và các cư dân bò sát của nó đang phải đối mặt với một thảm hoạ thậm chí còn tồi tệ và đáng sợ hơn cả những con khủng long hung dữ nhất.

Một ngọn núi lửa khổng lồ đã bất ngờ hoạt động trở lại, đe doạ sẽ phá huỷ hòn đảo và đẩy tất cả các loài sinh vật vào nguy cơ tuyệt chủng. Liệu chúng có cơ hội để sống sót? Liệu con người có nên tiếp tục can thiệp vào khoa học và thiên nhiên?

Câu trả lời chỉ có trong Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ ra mắt vào ngày 8/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chris-pratt-tai-su-kien-ra-mat-jurassic-worldfallen-kingdom-n-155539.html

Chris Pratt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao