Chủ bị xe đâm qua đời, chú chó trung thành không chịu rời xa nửa bước

Vụ tai nạn giao thông cướp đi sinh mạng của người đàn ông vô gia cư, nhưng hình ảnh xúc động hơn cả là khoảnh khắc chú chó của ông không nỡ rời bước đi.

Video về sự việc thương tâm trên được ghi lại tại Thiệu Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, hôm 19/11. Trong video, người đàn ông lớn tuổi nằm bất động giữa đường phố. Bên cạnh ông là chú chó nhỏ màu trắng đang đứng cạnh, không rời ông dù chỉ một bước.


Video: Chú chó không rời thi thể người chủ nửa bước.

Trước đó, một chiếc xe ôtô đã đâm trúng người đàn ông đáng thương khi ông cố tìm cách sang đường. Cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết, kể cả khi họ tiến hành công tác kiểm tra và đánh dấu thi thể, chú chó cũng hề dịch chuyển vị trí.

Chủ bị xe đâm qua đời, chú chó trung thành không chịu rời xa nửa bước-1
Hành động của chú chó chạm đến trái tim của nhiều người.

Chủ bị xe đâm qua đời, chú chó trung thành không chịu rời xa nửa bước-2
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân là một người vô gia cư. Hàng ngày, ông cùng chú chó nhỏ thu lượm rác để kiếm sống. Theo lời kể của người dân địa phương, họ đã nhìn thấy người đàn ông xuất hiện ở khu vực này được một thời gian và lúc nào bên cạnh ông cũng có “người bạn đồng hành”.

Đoạn clip được đăng trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều lượt xem, bình luận cũng như chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự đau lòng và tiếc thương tới cả nạn nhân và chú chó. Một số người khác lo lắng không biết chú chó sẽ ra sao sau khi chủ qua đời.

Hiện tại, vụ tai nạn đang được cảnh sát tiến hành điều tra thêm.

Theo Sao Star


chú chó chuyện lạ

Tin tức mới nhất