Chú bò nhảy tự tử từ nóc tòa nhà xuống đất trước sự ngỡ ngàng của người dân xung quanh

Đoạn video được ghi tại Ấn Độ khi một chú bò nhảy từ nóc tầng 3 xuống đất trong khi người dân xung quanh cũng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.



Mới đây, đoạn video ghi lại khung cảnh rùng mình khi một chú bò nhảy xuống đất từ nóc tòa nhà 3 tầng đã khiến nhiều người hết sức ngỡ ngàng. Theo như những gì thấy trong đoạn phim chỉ dài 21 giây, chú bò lúc đó đang trong tình trạng hết sức hoảng sợ, sau đó, nó nhanh chóng thực hiện cú nhảy chí mạng. 

Chú bò nhảy tự tử từ tầng nóc một cửa hàng xuống đất.


Những người dân địa phương đứng xung quanh khi chú bò nhảy xuống từ nóc tòa nhà. Ước tính, độ cao của tòa nhà vào khoảng hơn 8m. 

Tuy nhiên, chưa rõ lý do làm sao mà một chú bò như vậy có thể leo lên nóc của tòa nhà cao tầng. Như những gì thấy trong đoạn video, có khoảng 5 người đàn ông cũng đứng trên nóc nhà khi chú bò nhảy xuống. 

Đoạn video không cho người xem thấy khung cảnh khi chú bò tiếp đất. Tuy nhiên, mọi người cho rằng chắc chắn nó đã thiệt mạng. Sau khi đoạn video được chia sẻ trên mạng, rất nhiều luồng ý kiến trái chiều đã xuất hiện.

Trong khi đa phần mọi người tin rằng động vật không có khả năng tự tử, các nhà khoa học đã nghiên cứu từ rất lâu và đưa ra ý kiến về việc động vật có thể tự tử khi phải chịu áp lực. Trước đó, đã có nhiều trường hợp động vật tự tử như chó, cá heo...

 


Chú bò nhảy xuống từ nóc tòa nhà 3 tầng.

Theo trí thức trẻ


Chú bò nhảy tự tử tin tin hot Ấn Độ video tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao