Chú chó bị bạo hành, trói ngoài trời lạnh suốt 4 năm, và may mắn thiên thần xuất hiện

Sau 4 năm bị người chủ nhẫn tâm bạo hành, bỏ mặc, chú chó Diesel đến từ Canada cuối cùng cũng đã được giải cứu và có được cuộc sống hạnh phúc mới.

Bạo hành động vật không chỉ là vấn nạn ở một hay vài quốc gia mà nó còn tồn tại trên toàn thế giới. Tổ chức Nhân đạo Hoa Kỳ (HSUS) ước tính gần 1 triệu động vật bị bạo hành hoặc giết hại mỗi năm. Những câu chuyện về các loài động vật bị ngược đãi từng khiến biết bao người bức xúc, phẫn nộ. Và câu chuyện về chú chó Diesel cũng là một trong số đó.

Diesel, chú chó đáng yêu đến từ vùng núi Yukon (Canada), đã phải trải qua 4 năm ròng đau đớn khi bị người chủ nhẫn tâm trói nhốt ngoài trời, kể cả dưới thời tiết khắc nghiệt khi nhiệt độ giảm xuống chỉ còn âm mấy chục độ C.


Kể cả khi trời lạnh giá, Diesel vẫn bị trói ngoài trời.

Khi được tổ chức bảo vệ động vật Animal Advocates phát hiện, Diesel đang ở trong tình cảnh vô cùng thảm thương: mặt bị một con ngựa gần đó đá sưng tướng, răng gẫy, lưỡi nứt nẻ, vai bị thương vì bị con chó khác tấn công, mắt chảy gỉ.


Diesel được phát hiện trong tình cảnh vô cùng thảm thương.

Theo tổ chức Animal Advocates, người chủ cũ đã bỏ mặc Diesel và chẳng buồn chăm sóc chú chó đáng thương nữa. Thậm chí họ còn có ý định bắn chết Diesel, tuy nhiên may mắn là chú chó đã được các nhân viên của tổ chức Animal Advocates phát hiện và cứu sống kịp thời. Vài ngày sau đó, Diesel được mang ra khỏi Yukon và đưa thẳng tới trung tâm y tế thú y khám chữa bệnh và chăm sóc.


Diesel đã được giải cứu và có được cuộc sống mới.

Ban đầu, vì sợ hãi người lạ và cả những đồng loại trong trung tâm nên Diesel còn tỏ ra rụt rè, e ngại. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi làm quen môi trường mới, Diesel đã bắt đầu khiến mọi người yêu mến bởi sự thân thiện, ngọt ngào và hiền lành. Mọi người thậm chí còn gọi Diesel là "chú gấu teddy".

Vượt qua quãng thời gian đau đớn, giờ đây, Diesel đã có được cuộc sống hạnh phúc bên những người chủ mới.


Câu chuyện về Diesel từng khiến biết bao người cảm động.

Theo Trí Thức Trẻ


suốt 4 năm quizz thiên thần trời lạnh bạo hành xuất hiện chú chó

Tin tức mới nhất