Chú chó bỗng dưng nổi tiếng vì mang khuôn mặt 'vô tội' sau khi phá nát cả phòng ngủ

Sau khi lật tung đồ đạc trong nhà, chú chó này vẫn giữ gương mặt "lạnh như tiền" dù bị phát hiện khiến người xem bật cười.

Chó mèo phá phách đồ đạc là chuyện không quá xa lạ. Tuy nhiên, nhiều người nuôi muốn phát điên khi phát hiện thú cưng của mình lật tung đồ đạc trong nhà, đặc biệt nhiều tài sản không còn khả năng sửa chữa, sử dụng.


Clip ghi lại cảnh tan hoang nhà cửa sau khi chú thú cưng nghịch ngợm

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, một người chủ đã than vãn khi "tan hoang cửa nhà" vì một chú thú cưng khiến người xem đồng cảm. Kèm theo clip là dòng trạng thái không thể thảm hơn: "Có chó nhà ai thành tinh như chó nhà mình không? Mình đi làm về thấy cảnh nhà tan hoang như bãi chiến trường, cạn lời không biết nói gì luôn.

Sáng nó nhảy xuống sông nghịch bùn, lôi nó lên tắm rửa hết cả hơi. Trước khi đi làm đã nhớ xích nó vào rồi không hiểu sao xích bị tuột, vậy là cả căn phòng bị phát nát luôn. Kiếp làm sen khổ quá mà nó cứ tỉnh bơ như không liên quan. Đây chỉ là 1 hôm tiêu biểu thôi, ai thích xem thêm thì nhắn tin cho em. Chào mọi người em đi dọn dẹp tiếp đây".


Khoảnh khắc chú chó tỏ ra vô tội khi bị chủ nhân "tra hỏi"

Đặc biệt, trong clip này xuất hiện không ít khoảnh khắc chú chó bị "hỏi tội" nhưng vẫn quyết giữ khuôn mặt "vô can" khiến người xem bật cười. Sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý. Đa phần bày tỏ sự đồng cảm với chủ nhân đoạn clip vì đã rơi vào hoàn cảnh tương tự.

 Theo tìm hiểu, chủ nhân của clip này có tên Phạm Đức. Và chú chó "đáng ghét" trong clip có tên Su. Vì rất yêu động vật, đặc biệt là chó nên anh chàng đã chăm sóc thú cưng của mình rất kĩ lưỡng khi cẩn thận tân trang cho boss một cặp lông mày.


T.H
Theo Vietnamnet


thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao