Chú chó đáng yêu giúp cô chủ nhỏ không bị đánh đòn gây bão mạng

Để bênh vực cô chủ nhỏ của mình, chú chó đã dùng đủ mọi chiêu trò nịnh nọt mong bà chủ bớt giận.

Những chú thú cưng luôn là người bạn đáng yêu của con người. Nếu được chăm sóc và đối xử tốt, chúng sẽ là vật nuôi cực trung thành. Và chú chó dưới đây là một minh chứng cho điều đó. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip của tài khoản Facebook có tên Nguyễn Tuấn với dòng thông tin: "Em xem còn thấy buồn cười chứ nói gì đến nhân vật chính".
 


Clip chú chó "nghĩa hiệp" xả thân cứu chủ khiến người xem không nhịn nổi cười

 

Theo đó, đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh một chú chó "xả thân" vào cứu cô chủ khỏi trận roi của bà chủ (mẹ của cậu bé trong clip). Nguyên nhân của vụ việc là do cô chủ nhỏ đã quên làm bài tập về nhà. Khi bị cô giáo phê bình, người mẹ đã về nhà và dọa đánh cô bé.

Như hiểu được có chuyện chẳng lành, chú chó đã dùng đủ mọi biện pháp như che chắn, liếm má để ngăn cản bà chủ. Dù đã được giải thích lỗi của cô chủ rất đáng bị đánh đòn nhưng chú chó vẫn nhất quyết bảo vệ.

Đỉnh điểm của vụ việc là khi bà chủ dọa đánh cả hai, chú chó đã xả thân chắn phía trước để chiếc roi không thể chạm được vào người cô chủ. Trước hành động siêu yêu này, "tội đồ nhỏ" trong clip cũng phải bật cười dù đang khóc nức nở.

Chú chó đáng yêu giúp cô chủ nhỏ không bị đánh đòn gây bão mạng-1
Một trong những hành động cực yêu của chú thú cưng

Dù đang rất tức giận nhưng bà chủ cũng cười theo và người đứng quay clip cũng không ngoại lệ. Kết thúc clip, chú chó đã lập công giải cứu cô chủ khỏi bị đòn.

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải lên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút 1 triệu lượt xem. Đa phần bày tỏ sự thích thú dành cho chú chó trong clip.

"Có chú chó đáng yêu thế này thì còn gì bằng. Thông minh quá cơ", "Rất trung thành và lanh lợi. Chó sẽ là con vật cực thân với chủ nhân nếu được đối xử tốt. Và đây là một minh chứng",... là những bình luận để lại dưới clip.
 


T.H
Theo Vietnamnet


thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất