Chú chó kẻ lông mày sâu róm, diện 'bộ cánh' ngựa vằn, biết làm duyên trước ống kính

Chắc hẳn chủ của chú chó này phải chất chơi lắm mới "lên đồ" cho chú chó bá đạo như vậy.

Đoạn clip ngắn được một bạn trẻ đăng lên hội yêu quý chó mèo mới đây khiến dân mạng phát sốt. Theo đó, hình ảnh về chú chó bá đạo này được ghi lại khi đang "ngao du" cùng chủ trên đường Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TP HCM.

Chú chó này cùng người chủ đứng đợi đèn đỏ tại một quãng đường đông người. Dường như "boss" chẳng hề lạ lầm khi xung quanh có khá nhiều con mắt tò mò đang tập trung vào mình.

Chú chó kẻ lông mày sâu róm, diện bộ cánh ngựa vằn, biết làm duyên trước ống kính-1
Hình ảnh chú chó sốt trên mạng xã hội.

Điều ấn tượng nhất chính ở chú chó chính là bộ lông và cặp lông mày.  Chú "boss" này được người chủ tạo "mốt" chất lừ khi được vẽ thêm đôi lông mày sâu róm cùng mấy vòng ngựa vằn cùng tông. Nom chú chó oai vệ hơn gấp 3, 4 lần bình thường.

Khi người chủ khẽ rít ga báo hiệu, chú chó lập tực hiểu ý, đứng phốc lên bá vai chủ. Và cứ thế cả người chủ và boss lại tung tăng lựơn khắp phố phường.

Chú chó kẻ lông mày sâu róm, diện bộ cánh ngựa vằn, biết làm duyên trước ống kính-2

Đoạn clip và hình ảnh về chú chó ngựa vằn này nhận được nhiều lượt bình luận vui vẻ cùng lượt chia sẻ chóng mặt. Chú chó bỗng nhiên trở thành tâm điểm mãng xã hội ngày hôm nay.

"Nhìn boss tạo hình trước ống kính mà đáng yêu quá, chắc hẳn đang phởn khi được chú ý đây mà"- một "con sen" đùa vui vẻ.

Hay như một bình luận khác của một nick tên H.: "Quả chân mày cực kỳ bá đạo kết hợp bộ áo lông vằn hợp tông thì chuẩn không cần chỉnh. Dễ thương thôi rồi".

 


Theo Baodatviet


chú chó Mạng xã hội

Tin tức mới nhất