Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc

Sở hữu nét đẹp lai với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và mái tóc xoăn bồng bềnh, Chu Diệp Anh được rất nhiều khán giả yêu thích và gọi là "mỹ nhân tương lai".

Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con là bộ phim gia đình mang sắc màu tươi sáng, ngọt ngào, hài hước với nhân vật trung tâm là hai bạn nhỏ trong gia đình đơn thân đang đi tìm hạnh phúc đã thật sự chạm đến trái tim khán giả.

Trong phim, Chu Diệp Anh vào vai Bảo Ngọc - con gái của Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn). Khi được hỏi về ấn tượng đóng chung với nữ diễn viên nhí trong phim, nam diễn viên họ Kiều cho biết, anh đã bị mê hoặc trước vẻ đẹp, sự đáng yêu và lối diễn vô cùng chuyên nghiệp của bé.

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc-1

Vào vai hai cha con trong phim, Kiều Minh Tuấn và Chu Diệp Anh đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý khi cô bé này cũng từng có kinh nghiệm tham gia nhiều bộ phim nên không gặp khó khăn trong quá trình diễn xuất.

Sinh năm 2011, Chu Diệp Anh bắt đầu tham gia làng mẫu nhí từ khi 5 tuổi. Cô bé gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang với khả năng catwalk chuyên nghiệp và tạo dáng tự tin trước ống kính.

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc-2

Sở hữu nét đẹp lai với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và mái tóc xoăn bồng bềnh, Chu Diệp Anh được rất nhiều khán giả yêu thích, thậm chí cư dân mạng thỉnh thoảng vẫn gọi bé là "mỹ nhân tương lai".

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc-3

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc-4
Chỉ mới 7 tuổi nhưng Chu Diệp Anh đã có kinh nghiệm catwalk.

Không chỉ là một mẫu nhí, sao nhí này còn tham gia đóng phim và cho thấy năng khiếu. Cô bé từng xuất hiện trong phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30 và phim truyền hình Ngược chiều nước mắt

Trong Ngược chiều nước mắt, Chu Diệp Anh vào vai con gái của cặp đôi Thành (Mạnh Trường) và Phương (Thu Quỳnh). Mặc dù đây là lần đầu tiên làm diễn viên nhưng cô bé đã tỏ ra rất dạn dĩ, tự tin trước ống kính.

Đạo diễn Vũ Minh Trí và các diễn viên trong đoàn nhận xét Chu Diệp Anh có năng khiếu, họ không gặp quá nhiều khó khăn khi làm việc cùng cô bé. Diễn viên Mạnh Trường còn hào hứng đặt cho cô bé biệt danh "tiểu mỹ nhân".

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của "tiểu mỹ nhân" 7 tuổi:

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc-5

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc-6

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc-7

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc-8

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc-9

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc-10

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc-11

Cận cảnh nhan sắc thiên thần của sao nhí khiến Kiều Minh Tuấn bị mê hoặc-12

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-diep-anh-sao-nhi-khien-kieu-minh-tuan-bi-me-hoac-n-164933.html

Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con Kiều Minh Tuấn Chu Diệp Anh

Tin tức mới nhất