Chủ động 'cầm cưa' nhưng thất bại, cô gái không ngờ bức ảnh chụp chung một năm sau đã thay đổi tất cả

Cô nữ sinh lớp 10 ngày ấy trót “cảm nắng” đàn anh khóa trên đẹp trai, lạnh lùng. Không ngần ngại “cọc đi tìm trâu”, cô gái quyết cưa đổ bằng được chàng trai trong mộng.

Chuyện tình "cọc đi tìm trâu" siêu dễ thương của 9x Hà Nam

nữ sinh đang được nhắc đến chính là Nguyễn Hương Ly, sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên năm 3, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Còn bạn trai cô là Trương Đức Quyết , sinh năm 1996 và cả hai đều đến từ Phủ Lý, Hà Nam.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Hương Ly không ngần ngại tiết lộ cô chính là người chủ động cưa cẩm nhưng lần đầu tiên đã thất bại bởi ngày ấy, cậu học trò Đức Quyết còn rất nhút nhát và e ngại trong chuyện tình cảm.

Chủ động cầm cưa nhưng thất bại, cô gái không ngờ bức ảnh chụp chung một năm sau đã thay đổi tất cả-1
Chủ động theo đuổi "chàng trai năm ấy", cuối cùng cô gái này cũng tìm được người yêu hoàn hảo của mình
 

"Bắt đầu mối tình này là khi mình học lớp 10, anh học lớp 11. Trong một lần đứng đợi bạn ở nhà xe, mình thấy anh dắt xe đi ngang qua. Ấn tượng đầu tiên là anh ấy vừa trắng vừa đẹp trai đúng kiểu trai Hàn .

Trong bao nhiêu người mình chỉ chú ý một mình anh, thích ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Sau lần đó mình hay đứng chờ ở nhà xe để đợi anh đi qua và ngắm anh, anh rất giản dị, đúng mẫu người mình thích. Nên mình quyết định truy tìm tên, lớp và số điện thoại của anh để nhắn tin làm quen.

Anh ấy đích thị là 'boy' lạnh lùng, nhút nhát gái, chưa yêu ai bao giờ, kiểu chỉ biết học và chơi điện tử thôi, mình nhắn tin mà 2 ngày sau anh mới trả lời"- Hương Ly kể lại.
 

Chủ động cầm cưa nhưng thất bại, cô gái không ngờ bức ảnh chụp chung một năm sau đã thay đổi tất cả-2
Kiên trì theo đuổi "chàng trai năm ấy" một thời gian mà chàng không có biểu hiện đáp lại, Hương Ly quyết định rút lui và từ đó, họ xem nhau như anh em, bạn bè cùng trường, không hơn không kém.
 

Hương Ly tâm sự: "Một năm sau khi mình lên lớp 11, anh vào năm cuối cấp, hôm khai giảng mình có xin anh ý một kiểu ảnh để làm kỉ niệm vì nghĩ sau này anh ra trường có thể sẽ không được gặp nhau nữa, đó cũng là bức ảnh lần đầu chụp chung.

Cũng nhờ bức ảnh đó, bọn mình trở nên thân thiết hơn, đến hôm 20/11 thì anh nói thích mình, mình vui quá, thế là yêu luôn".

Đối với Đức Quyết thì Hương Ly chính là cô gái đầu tiên mà anh yêu thương, chăm sóc và lần đầu tiên chàng trai Hà Nam biết cảm giác quan tâm một cô gái là như thế nào: "Ly là mối tình đầu của mình, lần đầu yêu nên mình còn bỡ ngỡ, ngượng ngùng, đôi khi hơi vô tâm vì không biết cách yêu như thế nào.

Nhưng mình rất trân trọng vì Ly luôn thông cảm, thấu hiểu và bao dung với mình. Nhờ cô ấy mà lần đầu tiên mình được tặng quà một ai đó, lần đầu tiên cảm nhận được sự quan tâm từ một người con gái...Tất cả những gì lần đầu tiên mình đều giành hết cho em ấy"

Chuỗi ngày yêu xa kéo dài -  thử thách tình yêu của cặp đôi 9x

Tình yêu tuổi học trò với những lần hẹn hò nhau trước cổng trường để cùng về nhà, cái nắm tay đầu tiên ngượng ngùng, những món quà giản dị nhưng chất chứa trọn vẹn tình cảm trong trẻo nhất...tất cả đều là kỉ niệm quý giá mà đôi bạn trẻ vô cùng trân quý.
 

Chủ động cầm cưa nhưng thất bại, cô gái không ngờ bức ảnh chụp chung một năm sau đã thay đổi tất cả-3
Họ đã bắt đầu chuỗi ngày yêu xa - nhưng khoảng cách dường như khiến họ càng trở nên gắn bó hơn.
 

Khi Đức Quyết lên đại học, cặp đôi này bắt đâì chuỗi ngày yêu xa: "Thỉnh thoảng anh có về nhà, hồi đó trẻ con không dám để bố mẹ biết là yêu nhau nên mình chỉ dám nói đi học thêm để gặp nhau chốc lát thôi.

Khoảng thời gian mình học lớp 12, có chuyện buồn bị stress nặng, anh dù không ở cạnh nhưng luôn động viên, an ủi mình, nếu không có anh lúc đó chắc mình không biết phải làm thế nào nữa.

Anh chính là động lực giúp mình quyết tâm đỗ đại học để được gần anh hơn. Anh học Giao thông vận tải, mình thi Học viện Báo chí Tuyên truyền, hai trường  gần nhau".

Những tưởng Hương Ly đỗ đại học lên Hà Nội, cặp đôi này sẽ được đoàn tụ bên nhau, chấm dứt chuỗi ngày yêu xa nhớ mong, khắc khoải.

Thế nhưng, lúc cô bạn chuẩn bị thi cũng là khi bạn trai có ý định đi du học: "Lúc đó mình khóc lóc muốn anh ở lại, nhưng sau cũng xuôi xuôi vì anh đi là để có tương lai, và anh vẫn dành cho mình một năm trước khi đi.

Lên đại học năm nhất, mọi thứ còn bỡ ngỡ, đều là nhờ có anh ở bên cạnh, ốm đau đều là anh chăm, đưa đi đón về, khiến mình quen dần với cuộc sống xa nhà".

Nhưng cuối cùng, thời điểm Đức Quyết phải sang Nhật học tập cũng đã đến. Cặp đôi này bắt đầu quãng thời gian yêu xa kéo dài 5 năm, và họ đã đi được 1/5 quãng đường.
 

Chủ động cầm cưa nhưng thất bại, cô gái không ngờ bức ảnh chụp chung một năm sau đã thay đổi tất cả-4
Chủ động cầm cưa nhưng thất bại, cô gái không ngờ bức ảnh chụp chung một năm sau đã thay đổi tất cả-5
 

Tuy không tránh khỏi những cãi vã, giận hờn khó giải quyết được do khoảng cách địa lý, nhưng sau tất cả, cặp đôi này vẫn luôn hướng về nhau.

"Anh mới sang đó, có nhiều khó khăn nên rất mệt mỏi, bọn mình cãi nhau nhiều lắm, có thời gian đỉnh điểm cãi nhau không nói chuyện hơn tháng trời. Giận dỗi mà không gặp được để giải quyết ức chê lắm, mình mệt mỏi tới mức ba ngày không bước chân ra khỏi nhà, không thiết làm gì.

Mình chưa bao giờ nghĩ là có thể yêu xa được vì tính mình khá nóng vội, không thích sự chờ đợi. Nhưng vì anh, mình sẵn sàng chờ đợi 5 năm, khi anh trở về" – Hương Ly tâm sự.

Mới đây, sau 1 năm xa quê, Đức Quyết có chuyến về Việt Nam kéo dài 2 tuần. Sau chuỗi ngày đếm ngược 310 ngày yêu xa, Hương Ly xúc động vỡ òa khi đón bạn trai ở sân bay.

Đoạn clip được quay lại một cách ngẫu nhiên khoảnh khắc xúc động khi Hương Ly đón Đức Quyết tại sân bay đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem sau khi cô nàng đăng tải lên trang Facebook cá nhân.
 

Chủ động cầm cưa nhưng thất bại, cô gái không ngờ bức ảnh chụp chung một năm sau đã thay đổi tất cả-6
Chủ động cầm cưa nhưng thất bại, cô gái không ngờ bức ảnh chụp chung một năm sau đã thay đổi tất cả-7

Cộng đồng mạng bày tỏ sự xúc động và chia sẻ niềm vui với cặp đôi 9x. Nhiều người cũng không tiếc lời khen ngợi, chúc phúc cho tình yêu của họ. Theo cặp đôi 9x chia sẻ thì bí quyết yêu xa của họ chính là luôn nhường nhịn, thông cảm cho nhau, thậm chí cả hai phải chịu đựng được cô đơn, cám dỗ để giữ gìn tình cảm chân thành dành cho nhau.
 


Theo Thời Đại


giới trẻ Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao