Chú hải cẩu "thân thiện" bị đánh chết tại bờ biển Ninh Thuận khiến cư dân mạng xót thương

Nguyên nhân được cho là do cắn phá lưới đánh cá của ngư dân, chú hải cẩu bị ngư dân đánh chết .



Ngày 1/1 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chú hải cẩu nằm chết tại bãi biển Đồi Dương (thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận). Nguyên nhân ban đầu được xác định, do cắn phá lưới nên chú hải cẩu đã bị ngư dân đánh chết. Khi phát hiện vụ việc, người dân quanh đó đã chôn cất chú hải cẩu này.

Trước đó, hình ảnh chú hải cẩu thường xuyên lên bờ, chơi đùa với người dân tại bãi biển Đồi Dương khiến nhiều người thích thú. Ngay sau đó, hình ảnh về chú hải cẩu thân thiện này liên tục được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu; chú hải cẩu dài hơn 1m, nặng khoảng 50kg, phía trên lưng bám nhiều rong rêu. Hải cẩu thường xuyên lên bờ nằm phơi mình vào buổi trưa khi có nắng. Khi có sự xuất hiện của du khách, chú hải cẩu thường bò lại, chơi đùa cùng người dân. Vì vậy, khi hình ảnh chú hải cẩu chết được đăng tải khiến không ít người xót thương.

Thành viên D. T bày tỏ : “ Chú hải cẩu này đáng yêu như đứa trẻ vậy sao mà đánh chết em ý. Nhìn xót xa quá.”

V.N.A bình luận: “Em ấy cũng như những con vật nuôi trong nhà thôi mà tại sao mà đánh chết nó dã man như vậy".

 

Chú hải cẩu bị đánh chết dạt vào bờ...

... được người dân phát hiện...

...và đem chôn cất

 

Luyên 

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-hai-cau-than-thien-bi-danh-chet-tai-bo-bien-ninh-thuan-khien-cu-dan-mang-xot-thuong-n-106144.html

xót thương chú hải cẩu bị đánh chết hải cẩu tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất