Chú mèo lịch sự nhất thế giới, biết gõ cửa xin vào nhà

Chú mèo ở Merseyside, Anh có thể là con mèo lịch sự nhất thế giới, bởi một người đi đường bắt gặp cảnh nó gõ cửa đàng hoàng xin vào nhà.

Theo Mirror, một tài xế lái xe tên Dan Richardson không khỏi ngạc nhiên khi phát hiện ra chú mèo có hành động khác thường bên ngoài một căn nhà ở Merseyside, Anh.

Người đàn ông 26 tuổi nói anh ta khi đó dừng xe bên vệ đường để cài đặt lại thiết bị định vị. Đúng lúc đó, anh ta ngoái đầu về phía khu nhà và phát hiện ra một con mèo đang tìm cách gõ cửa nhà.

Con mèo cứ gõ cửa như vậy vài lần rồi lại bình thản trèo xuống chờ đợi bên cạnh thùng rác. “Tôi thấy con mèo lại trèo lên gõ cửa lần nữa nên lấy điện thoại ra quay”.

“Tôi hoàn toàn bất ngờ trước những gì mà mình tận mắt chứng kiến. Đây rõ ràng không phải điều mà bạn có thể nhìn thấy hàng ngày”, Dan nói.

 


Chú mèo gõ cửa xin vào nhà ở Anh.

Đoạn video Dan đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút tới 300.000 lượt xem trong thời gian ngắn.

Dan, một người sống ở Manchester, nói thêm: “Tôi không nghĩ rằng có nhiều người từng nhìn thấy cảnh tượng tương tự trước đây”.

“Tôi nhận được nhiều tin nhắn trên Facebook bởi nhiều người lạ kể từ khi đăng tải đoạn video. Nhiều người muốn kết bạn với tôi”.

Nhưng Dan không chắc chú mèo có được vào nhà hay không. Bởi người đàn ông này lái xe đi ngay sau đó.

Theo Dân Việt


chuyện lạ thế giới chú mèo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất