Chủ nhân hit 'Em đã biết' Suni Hạ Linh hát live như hết hơi

Màn hát live của Suni Hạ Linh trong chương trình Sàn đấu ca từ khiến người xem không khỏi thất vọng vì bị chói và lệch tông.

Sau ca khúc "hiện tượng" Em đã biết, Suni Hạ Linh trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả Vpop. Ca khúc Em đã biết từng làm mưa làm gió tại các BXH âm nhạc Việt trong một khoảng thời gian dài và trở thành hit đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Suni Hạ Linh. Cô cũng là một trong số ít những nghệ sĩ trẻ có hit chính là ca khúc debut.

Tạo được cơn sốt trong thời gian dài với ca khúc đầu tay, giọng ca trẻ sinh năm 1993 liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm tiếp theo nhưng chưa gặt hái được thành công như mong đợi.


Suni Hạ Linh hát live như hết hơi

Mới đây, cái tên Suni Hạ Linh đã trở thành đề tài bán tán trên mạng xã hội khi đoạn clip cô tham gia chương trình Sàn đấu ca từ được đào mộ. Màn hát live ca khúc Đôi mắt của Suni trong chương trình khiến cư dân mạng khá thất vọng, giọng hát chới với và không thể lên nổi nốt cao. 

Video clip cắt lại phần hát live này đã được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội với. Không ít ý kiến chỉ trích giọng ca Cảm nắng như: "Hát như thế này mà là ca sĩ", "Hát hay hét" song vẫn có không ít khán giả hâm mộ của Suni Hạ Linh đưa ra lý do rằng do không được hát dòng nhạc sở trường và lấy sai tông nhạc nên nữ ca sĩ mới gặp sự cố này. 

Mặc dù không sở hữu một giọng hát nội lực nhưng Suni Hạ Linh đã sở hữu một vài giải thưởng trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc như: Á quân Kpop Star Hunt Season 2 (2012), top 3 Ngôi sao Việt...

Cùng xem lại những lần hát live của Suni để thấy được chất giọng thật của Suni Hạ Linh:


Giọng hát của Suni Hạ Linh được đánh giá khá mỏng. Mặc dù đây là ca khúc sở trường nhưng vẫn bị lộ khuyết điểm.


Ngồi yên một chỗ hát có lẽ sẽ dễ dàng hơn với Suni Hạ Linh

 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-nhan-hit-em-da-biet-suni-ha-linh-hat-live-nhu-het-hoi-n-154749.html

Suni Hạ Linh

Tin tức mới nhất