Chủ nhân hit 'Ông bà anh' song ca cùng giọng hát phi giới tính

Ca khúc 'Lucky' của Jason Mraz do Lê Thiện Hiếu và Phạm Trần Phương cover nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.



 


Bản cover ca khúc "Lucky" của danh ca người Mỹ Jason Mraz do Lê Thiện Hiếu và Phạm Trần Phương

thể hiện đang được nhiều khán giả thích thú đón nhận. 


Tuy mới được đăng tải cách đây vài giờ nhưng đoạn video đã đạt hơn 166.000 lượt xem. Đại đa số đều tỏ ra thích thú trước sự kết hợp của 2 chàng trai: "Một chàng trai hát giọng nữ, một cô gái hát giọng nam, quá tuyệt. Tôi đã nghe đi nghe lại không biết bao lần rồi. Chúc các cậu thành công với đam mê của mình".

Thậm chí có ý kiến còn khen bản cover của Thiện Hiếu và Trần Phương hay hơn cả bản gốc: "Bản phối này thực sự còn ấn tượng hơn cả Jason Mraz hát. Tôi không làm trong lĩnh vực âm nhạc nên không có đủ chuyên môn để đánh giá về kỹ thuật nhưng thực sự giọng hát của hai bạn rất đặc biệt và cuốn hút người nghe", Nam Phương bình luận.

Cả hai chàng trai hiện đều là thí sinh của chương Sing My Song. Lê Thiện Hiếu, 21 tuổi, quê ở Thái Nguyên được nhiều người biết đến qua ca khúc "Ông bà anh". Tại sân khấu chương trình, Hiếu đã chia sẻ mình từng là một cô gái phải trải qua quá trình chuyển giới mới có thể được là chính mình như bây giờ. Còn Phạm Trần Phương, sinh năm 1992, là người gây ấn tượng cho khán giả bởi giọng hát phi giới tính với ca khúc "Không giờ". Anh là em trai ruột của ca sĩ Thanh Duy và là thành viên nhóm nhạc F Band.


Theo Ngôi sao


hit 'Ông bà anh giọng hát phi giới tính Lê Thiện Hiếu Phạm Trần Phương

Tin tức mới nhất