Chủ nhân Quả bóng Vàng 2013 sẽ vẫn là Messi?

Theo tiết lộ của hãng tin Agencia News, không phải Ronaldo hay Ribery, Messi mới là chủ nhân của Quả bóng Vàng FIFA 2013.

Sau khi dính chấn thương đùi và phải nghỉ đến hết năm 2013, Lionel Messi không còn được nhắc nhiều đến trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm nay. Thay vào đó, Frank Ribery và Cristiano Ronaldo nổi lên như là hai ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu cao quý này.

Tuy nhiên, hôm qua hãng tin Agencia News gây sốc khi khẳng định Messi chính là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng 2013. Để làm tăng tình thuyết phục của mình, Agencia News cho biết họ đã có trong tay kết quả bỏ phiếu. Trong số 5 ứng viên có tên trong danh sách rút gọn, siêu tiền đạo của Barca là người nhận được nhiều số phiếu bầu nhất.

Messi sẽ lần thứ 5 liên tiếp giành Quả bóng Vàng?

Không chỉ hãng tin Agencia News, tờ Mirror cũng đưa ra những bằng chứng về khả năng Messi lần thứ 5 liên tiếp đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng. Cụ thể tờ báo nước Anh khẳng định nhà cái William Hill đang hốt hoảng khi lượng tiền đổ vào cửa Messi sẽ đoạt Quả bóng Vàng năm nay đang tăng lên vùn vụt sau khi một số hãng tin tại Tây Ban Nha tiết lộ đã có được kết quả bỏ phiếu.

“Dường như có một động lực gì đó đang đứng phía sau Messi. Thị trường liên tục thay đổi mạnh trong những ngày qua. Ronaldo vẫn là ứng cử viên số 1 khi tỉ lệ đặt cược vào anh là 4/6 [bỏ 6 ăn 4] mặc dù trước đó là 4/11. Còn tỉ lệ dành cho Messi lại giảm mạnh từ 4/1 giờ xuống còn 11/10. Trong khi tỉ lệ của Ribery chỉ là 10/1. Sự thay đổi này vô cùng lạ mà tôi chưa từng được thấy”, Tony Kenny – người phát ngôn của William Hill cho biết.

Cũng theo hãng tin Agencia News, người đứng thứ 4 và 5 trong cuộc bình chọn này lần lượt là Andres Iniesta và Zlatan Ibrahimovic.

Trước đó, Chủ tịch UEFA Michel Platini đã khiến nhiều người hoài nghi về kết quả bỏ phiếu khi ông cho rằng rất khó để chọn ra người giành Quả bóng Vàng năm nay. Người đứng đầu cơ quan quyền lực bóng đá cao nhất châu Âu cho biết:

“Tất cả mọi người đều thích Messi, Ronaldo và Ribery. Hai người đầu tiên quá xuất sắc, nhưng Ribery cũng là người đủ khả năng giành tất cả các danh hiệu. Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời. Do vậy, rất khó để xác định ai sẽ là chủ nhân của Quả bóng Vàng năm nay. FIFA đã tăng thời gian bình chọn giải thưởng này đúng vào lúc Bồ Đào Nha giành quyền vào VCK World Cup 2014 nhờ vào những bàn thắng của Ronaldo.”.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao