Chủ nhật của bạn (12/11): Cự Giải làm gì cũng thuận

Horoscope ngày cuối tuần dự rằng Cự Giải làm gì cũng thuận lợi và suôn sẻ nhờ khả năng nhìn xa trông rộng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đường tình duyên rộng của Bạch Dương trong ngày Chủ nhật rộng mở vô cùng. Dự là bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân và mở lòng để hạnh phúc gõ cửa trái tim nhé Bạch Dương! Nếu được giao bất kỳ nhiệm vụ gì, bạn cần chứng tỏ khả năng tập trung cao độ cùng thái độ nghiêm túc đối với mỗi việc mình làm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày cuối tuần dự rằng Kim Ngưu sẽ phải đối diện với những rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính. Thời tiết thay đổi khiến sức khỏe bạn biến đổi theo. Một số Kim Ngưu thậm chí còn nhận thấy bản thân rơi vào trạng thái mệt mỏi. Chuyện tình cảm không xảy ra biến động lớn. Hai bạn tin tưởng nhau nên dù một người đi đâu, làm gì thì người còn lại cũng tuyệt đối yên lòng.

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Chủ nhật của bạn (12/11): Cự Giải làm gì cũng thuận-1

Hôm nay sẽ là một ngày thuận lời đối với đường tình duyên của Song Tử. Năng lượng từ các vì sao giúp bạn và "người ấy" nhanh chóng tháo gỡ mâu thuẫn, xoa dịu tổn thương. Quà tặng và những lời mật ngọt được xem như cách giúp Song Tử làm lành với đối phương nhanh nhất. Ngoài thời gian dành cho việc hẹn hò, yêu đương, bạn chớ quên quan tâm, chăm sóc người thân của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải làm gì cũng thuận lợi và suôn sẻ nhờ khả năng nhìn xa trông rộng. Bạn không những dự đoán được nhiều điều sắp sửa xảy ra mà còn chỉ được ra những phương án ứng phó hiệu quả. Những người xung quanh dự là sẽ cực kỳ ngạc nhiên và ngưỡng mộ Cự Giải. Năng khiếu và niềm đam mê với nghệ thuật trong bạn cũng sẽ được đánh thức trong giai đoạn này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Muốn mối quan hệ tình cảm luôn bền vững, hạnh phúc, Sư Tử cần học cách tôn trọng đời sống riêng tư của đối phương. Yêu nhau là chia sẻ với nhau nhiều điều, nhưng không có nghĩa bất cứ chuyện gì của người kia cũng phải can thiệp bằng được. Nếu Sư Tử cứ khăng khăng muốn tìm hiểu, kiểm soát thì dù "người ấy" dễ tính, hiền lành thế nào cũng có lúc khó chịu và bùng nổ.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Chiêm tinh ngày cuối tuần khuyên Xử Nữ hãy nghe theo lời mách bảo của trái tim đối với những chuyện thuộc phạm trù tình cảm. Nếu có cơ hội gặp lại "người cũ", thay vì trách móc hay tỏ ra thờ ơ, bạn hãy thẳng thắn chia sẻ nỗi niềm chôn giấu trong lòng lâu nay. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, Xử Nữ thích tìm tòi, khám phá về những đất nước, địa danh mà bạn chưa có cơ hội đặt chân tới.

Chủ nhật của bạn (12/11): Cự Giải làm gì cũng thuận-2

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Mọi thành tựu có được của ngày hôm nay Thiên Bình có được hoàn toàn là nhờ năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn. Vậy nên nếu có bất kỳ lời gièm pha hay tỏ ý hoài nghi nào, bạn cũng không cần quan tâm bởi sự thật vẫn là sự thật. Nguồn năng lượng dồi dào cho phép Thiên Bình làm mọi điều mình muốn. Bạn sẽ có một ngày cuối tuần vui vẻ, đầy ắp tiếng cười.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không từ chối nhận thêm việc dù hôm nay là cuối tuần bởi bạn hiện đang cần cải thiện thu nhập. Trước khi đưa ra bất kì quyết định gì, horoscope ngày mới khuyên bạn nên xem xét cẩn trọng, kĩ lưỡng trên mọi khía cạnh, thậm chí nhờ thêm sự tư vấn từ những tiền bối nhiều kinh nghiệm nếu cần. Tin tốt lành đó là sức khỏe và chuyện tình cảm của Bọ Cạp đều thuận lợi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên dành thời gian vốn để nghỉ ngơi cho công việc. Ngày Chủ nhật là để bạn giải tỏa căng thẳng, hồi phục thể chất, tinh thần trước khi bước vào vòng quay trong tuần làm việc mới. Điện thoại thông minh hay laptop, trò chơi điện tử cũng là những thứ Nhân Mã cần tránh xa. Thay vào đó, bạn hãy bước ra ngoài kia gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp với mọi người.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Là người ham học hỏi và cầu tiến, Ma Kết đúc rút được rất nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước dù chỉ thông qua những cuộc trò chuyện vui vẻ trong ngày Chủ nhật. Khả năng sáng tạo cao và trí tưởng tưởng phong phú có thể khiến bạn nổi bật trong đám đông. Tuy nhiên nếu muốn được như vậy, điều đầu tiên Ma Kết cần làm đó là dám trình bày ý tưởng của mình với mọi người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể nhờ cậy sự hỗ trợ, tư vấn và định hướng của những người giàu kinh nghiệm để nhiệm vụ trong ngày hôm nay được hoàn thành xuất sắc nhất có thể. Tình hình tài chính không có gì quá lo lắng bởi mọi thứ vẫn thuộc tầm kiểm soát của bạn. Trong chuyện tình cảm, khác với vẻ thờ ơ, vô tâm thường ngày, hôm nay Bảo Bình khá quan tâm, chu đáo với "người ấy".

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã lâu rồi Song Ngư mới được nếm trải cảm xúc ngọt ngào, say đắm, tim đập chân run do tình yêu mang lại. Bao nhiêu lý trí, phòng vệ đột nhiên bay biến hết, bạn trở nên thoải mái và chân thật hơn. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Song Ngư không nên quá tin người. Tốt nhất là bạn làm gì cũng nên kiểm chứng thật kỹ mọi thông tin để tránh bị lừa gạt.

Theo Trí thức trẻ


Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất