Chủ nhật của bạn (24/9): Kim Ngưu được khuyến khích đột phá

Horoscope ngày mới khuyến khích Kim Ngưu đột phá, song có lẽ bạn nên chia sẻ nguyện vọng, kế hoạch của mình với một vài người khác nữa...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày Chủ nhật đột ngột trở nên kỹ tính, cẩn thận. Dù làm bất cứ việc gì, bạn cũng để ý tới từng chi tiết nhỏ nhất. Dù sự cẩn thận thái quá này sẽ khiến Cừu mất nhiều thời gian hơn bình thường nhưng chỉ có cách đó bạn mới thấy yên tâm. Nhìn chung hôm nay Bạch Dương hoàn toàn chỉ sống cho hiện tại thay vì đắn đo mơ mộng chuyện tương lai hay bùi ngùi tưởng nhớ quá khứ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với tâm lý không muốn bản thân chìm nghỉm, Kim Ngưu sẽ dốc hết sức để làm cho bằng được những điều khác người. Horoscope ngày mới khuyến khích bạn đột phá, song có lẽ bạn nên chia sẻ nguyện vọng, kế oạch của mình với một vài người khác nữa. Đừng quá lo lắng chuyện sẽ bị người khác đánh giá hay phán xét! Đồng đội đích thực là người sẽ đứng về phía Kim Ngưu vô điều kiện.

Chủ nhật của bạn (24/9): Kim Ngưu được khuyến khích đột phá-1

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang tạm thời "đứng yên" thay vì xông xáo tiến về phía trước. Sự thận trọng của bạn là không thừa, tuy nhiên đừng quên các đối thủ vẫn đang theo sát bạn nhé! Càng về cuối ngày, Song Tử càng có cơ hội nhìn nhận rõ đường đi nước bước của mình trong tương lai. Sau hôm nay, yên tâm là bạn sẽ thấy kết quả tích cực trả về sau những nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thời gian rảnh rỗi trong ngày Chủ nhật, Cự Giải thích dùng để ngồi yên một chỗ ngẫm nghĩ về đủ thứ xung quanh thay vì đến những chốn đông đúc, xô bồ. Nếu không muốn cùng "người ấy" đi dạo, bạn hãy thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng. Chắc chắn đối phương sẽ không ép Cự Giải làm điều mà bạn không thích. Nếu có thể thêm vào lời đề nghị một chút "gia vị" nũng nịu, mọi chuyện chắc chắn sẽ được giải quyết nhanh gọn hơn đấy!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

"Chìa khóa" thư giãn, giải tỏa căng thẳng cho Sư Tử trong ngày Chủ nhật đó là chiêm ngưỡng, thưởng thức cái đẹp hay những tác phẩm nghệ thuật. Cũng trong hôm nay, bạn sẽ thấy mình nghĩ nhiều về những dự định sắp sửa được đưa vào thực hiện. Một cuốn sổ nhỏ để ghi chép lại những suy nghĩ bất chợt nảy ra trong đầu là thứ mà Sư Tử nên sắm ngay trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Horoscope ngày mới tin rằng Xử Nữ sẽ thành công nếu cố gắng hết khả năng trên con đường chinh phục ước mơ, lý tưởng. Hoạt động tập thể trong ngày Chủ nhật chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những người bạn mới siêu hay ho. Vậy nên Xử Nữ đừng từ chối nếu có người rủ bạn cùng tham gia sự kiện. Nếu tham dự một bữa tiệc, bạn chỉ nên nhấp môi một chút đồ uống có cồn thôi nhé!

Chủ nhật của bạn (24/9): Kim Ngưu được khuyến khích đột phá-2

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình được mọi người xung quanh gọi bằng cái tên "người Việt trầm lặng". Dự là bạn sẽ chẳng hề tỏ ra háo hức hay thích thú trước những thứ náo nhiệt xảy ra xung quanh. Thiên Bình còn bận suy ngẫm về những vấn đề gặp phải ở thời điểm hiện tại cũng như cách khắc phục trong tương lai. Cuối ngày là khoảng thời gian bạn có được tiếng cười thoải mái cùng bạn bè.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp chọn dậy sớm thưởng thức cà phê, hàn huyên tâm sự cùng một ai đó thay vì ngủ nướng. Đó cũng là điều chiêm tinh ngày cuối tuần khuyến khích bạn làm. Nếu có thời gian, bạn hãy đi thăm những người họ hàng hoặc bạn bè đã lâu không gặp. Bọ Cạp đừng nên so đo ai nên chủ động tới nhà ai trước nếu người đó thật sự quan trọng với bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sự thông minh, linh hoạt bẩm sinh giúp ích cho Nhân Mã rất nhiều trong ngày Chủ nhật này. Hiện tại là thời điểm thích hợp để bạn tập những thói quen mới. Tuy nhiên, hãy chỉ làm điều này nếu chúng thực sự có thể giúp Nhân Mã sống tích cực hơn. Nửa cuối của ngày, bạn sẽ thấy mình trong vai trò người giảng dạy, hướng dẫn cho những người trẻ tuổi hoặc ít kinh nghiệm.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một bí mật sẽ được hé lộ trong hôm nay và Ma Kết nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận bất ngờ ngay từ đầu ngày. Nếu bí mật này khiến những người xung quanh choáng váng, "nghiêng ngả", bạn sẽ là người được kỳ vọng trấn an, khích lệ tinh thần cả tập thể. Dù lúc nào cũng phải gánh vác trọng trách nhưng Ma Kết không lấy làm phiền lòng mà ngược lại còn rất vui vẻ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khả năng lãnh đạo của Bảo Bình dự là sẽ được đánh thức trong ngày Chủ nhật tuần này. Những người xung quanh bị lời nói của bạn thuyết phục một cách tự nhiên và sẵn sàng làm theo những gì bạn mong mỏi. Những lúc rảnh rỗi, Bảo Bình thích giúp đỡ và trò chuyện cùng người khác. Sự kiên nhẫn của bạn sẽ được thử thách vào buổi tối khi "người ấy" đột nhiên trở nên khó tính, khắt khe.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày Chủ nhật đề cao tính hoài cổ, truyền thống trong mọi vấn đề. Bên cạnh đó, dự là bạn cũng khiến nhiều người ngạc nhiên về độ triết lý, sâu sắc. Nắm rõ ưu, nhược điểm của bản thân, Song Ngư làm gì cũng thuận lợi. Nửa cuối của ngày là khoảng thời gian bạn khám phá ra bí mật về chính những người mình gần gũi, thân thiết nhất.

Theo Trí thức trẻ


Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất