Chủ nhật của bạn (8/10): Ma Kết cứ thoải mái trong chuyện tiền nong

Horoscope ngày Chủ nhật cho rằng Ma Kết không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm tình Bạch Dương trong ngày Chủ nhật biến hóa khôn lường. Bạn thoắt vui thoắt buồn, lúc giận thì giận rất nhanh, lúc vui thì vui hết cỡ. Trong lúc tinh thần thiếu ổn định như thế này, tốt nhất Cừu không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào kẻo sau này sẽ phải hối hận. Tin vui là "người ấy" sẽ ở bên và an ủi, động viên Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hoàn toàn có thể sẽ đạt được sự thăng hoa trong chuyện tình cảm với điều kiện bạn nhận ra được những sai lầm trước đây và cố gắng sửa đổi sao cho phù hợp nhất. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu hãy hiểu rằng không phải lúc nào lãng mạn cũng là tốt nên đừng ép buộc đối phương làm những việc không phù hợp, hoàn toàn trái ngược với tính cách của anh/cô ấy. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự là Song Tử sẽ gặp phải những phiền toái nho nhỏ nên hãy hạn chế đến chốn đông người. Còn nữa, nếu buộc phải đi đâu thì việc bạn trang điểm cầu kì có khi lại không gây ấn tượng bằng mộc mạc, giản dị. Trong giao tiếp, Song Tử cần hạn chế nói những điều mình chưa hiểu rõ. Nếu có định cho ai lời khuyên thì bạn cũng nên thận trọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình yêu thăng hoa khi Cự Giải luôn muốn dành cho "người ấy" những điều tốt đẹp nhất. Có điều, bạn cũng cần sống thực tế hơn chứ đừng lãng mạn thái quá, lúc nào cũng chăm chăm tô vẽ màu hồng lên chuyện tình của mình. Dự là sẽ có bất ngờ xảy ra khiến Cự Giải vỡ mộng. Sự đời không thể được như mình mong muốn mãi mãi nên tốt nhất cứ sống bình thường thoải mái thôi.

Chủ nhật của bạn (8/10): Ma Kết cứ thoải mái trong chuyện tiền nong-1

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Horoscope ngày mới khuyên Sư Tử đừng vì quá thật thà hay kiêu ngạo mà để tuột mất cơ hội trong chuyện tình yêu. Lãng mạn cũng được, nồng nhiệt cũng được, mỗi người đều có cách thức riêng để phát triển tình cảm của mình, nhưng nhất định không được dậm chân tại chỗ. Trong giao tiếp, sẽ có lúc Sư Tử buộc phải nói dối nhưng đừng lăn tăn nếu mục đích của bạn trong sáng.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ và "người ấy" có nguy cơ xảy ra tranh cãi và bất đồng. Không phải bản thân mối quan hệ nảy sinh vấn đề mà do tâm lý bị ảnh hưởng bởi lời phán xét, đánh giá của người khác. Cuối tuần rồi, Xử Nữ hãy nghỉ ngơi và suy nghĩ tích cực hơn nhé! Nếu cảm thấy chưa thể làm lành với người yêu thì bạn cũng đừng đóng cửa nằm yên trong nhà nguyên ngày Chủ nhật. 

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình của ngày Chủ nhật kém nhất là... giữ tiền. Vậy nên hôm nay, bạn đừng mong sẽ tích lũy được khoản nào. Có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, như vậy bạn sẽ đỡ mệt đầu và thoải mái hơn rất nhiều. Tình phí đội lên cao cũng là một trong những nguyên nhân khiến Thiên Bình cháy túi. Về chuyện này, bạn có thể nói với đối phương để được cảm thông, chia sẻ. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm không như ý khiến Bọ Cạp thấy mệt mỏi và chán nản. Bạn có nhiều khát khao và mơ ước, song lại chưa thực sự cân bằng được những điều đó trong cuộc sống của mình. Trong ngày hôm nay, Bọ Cạp hãy cẩn trọng với lời ăn tiếng nói của mình. Đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ khiến bạn vô tình làm mếch lòng người khác và gây hậu quả nghiêm trọng cho sau này. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã nên tụ tập bạn bè, tận hưởng cuối tuần với bầu không khí ung dung, vui vẻ. Tâm tình tốt nên mọi việc đều khiến bạn cảm thấy sảng khoái. Đang trong những ngày siêu dễ tính nên dù có bị phiền phức bạn cũng dễ dàng bỏ qua. Dù đang yêu hay chưa yêu thì Nhân Mã cũng hài lòng với mối quan hệ mình đang có, thậm chí còn nỗ lực bồi dưỡng, vun đắp tình cảm.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khá vui vì thời gian qua đã gặt hái được vô số thành công trong công việc. Trong một tập thể, bạn luôn là người không nóng vội mà kiên nhẫn, điềm tĩnh ứng phó với mọi tình huống, cũng chính là điểm tựa vững vàng cho mọi người. Ma Kết không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc, bởi bản thân bạn không những không phải người chi tiêu hoang phí mà còn biết cách kiếm ra tiền nữa. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuy rằng khả năng tập trung không tệ nhưng Bảo Bình lại cố chấp, đồng thời thiếu năng lực ứng biến nên khi gặp chuyện bất ngờ sẽ trở tay không kịp, vì lúng túng mà làm hỏng việc. Có lẽ bạn cần lấy lại phong độ và sự nhanh nhẹn càng sớm càng tốt. Tài vận của Bảo Bình những ngày này tương đối khá khẩm nhưng nếu bạn tiêu tiền như núi lở thì rồi cũng trắng tay. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thẳng thắn quá mức cũng không phải là điều tốt đâu nhé Song Ngư! Đôi khi bạn muốn nói lên suy nghĩ của mình nhưng cẩn thận kẻo sẽ khiến cho người khác mất lòng. Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy lo lắng không yên về "người ấy". Có lẽ Song Ngư nên học cách đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu đối phương thực sự nghĩ gì, cần gì. 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-nhat-cua-ban-810-ma-ket-cu-thoai-mai-trong-chuyen-tien-nong-n-135283.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất